Location

Ho Chi Minh

  • Salary

    7 Tr - 10 Tr VND

  • Experience

    No experience

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    19/12/2020

Benefits

  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

- Tư vấn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cách thức sử dụng, giá cả và các chính sách liên quan theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng nhằm giúp khách hàng hiễu rõ về sản phẩm và quyết định mua hàng.

- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng.

- Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về khách hàng, chủng loại hàng hóa, địa chỉ giao hàng…nhằm đảm bảo tốt nhất việc cung cấp hàng hóa chính xác và giao hàng đúng hạn.

- Tiếp nhận đóng góp, ý kiến của khách hàng lên cấp trên để có hướng giải đáp thắc mắc kịp thời nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

- Theo dõi, kiểm tra, bảo quản, sắp xếp hàng hóa nhằm tránh mất mát, hư hỏng.

- Thực hiện công tác vệ sinh hàng hóa hàng hóa, quầy kệ hàng ngày theo lịch phân công nhằm đảm bảo hàng hóa sạch sẽ, tươm tất.

- Tham gia nghiên cứu, tìm hiểu giá cả hàng hóa trên thị trường nhằm có những góp ý những thông tin hữu ích lên cấp trên.

- Tìm hiểu, nghiên cứu thường xuyên các kiến thức về sản phẩm mới, các công nghệ kỹ thuật mới nhằm có đầy đủ kiến thức thức về sản phẩm, qua đó phục vụ tốt hơn cho công việc tư vấn khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Job Requirement

Nam/nữ tốt nghiệp THPT trở lên, yêu thích công nghệ!

- Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.

- Không cần bằng cấp, kinh nghiệm.

- Tư vấn tính năng, tiện ích sản phẩm và những dịch vụ kèm theo

- Được ĐÀO TẠO KIẾN THỨC SẢN PHẨM VÀ KỸ NĂNG, Trước khi làm việc.

More Information

  • Age: Unlimited
Feedback