language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Mylife Company

OM / BM/ AM / Quản Lý Cửa Hàng

Mylife Company
Updated: 17/02/2020

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

1. Điều hành của hàng hoặc hệ thống thương hiệu công ty : Mylife Coffee, Yen sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji Robata Yaki
- Săp xếp đảm bảo nhân sự hệ thống ổn định hoạt động tốt, đạt hiệu quả cho từng thương hiệu
- Đánh giá chất lượng nhân sự hệ thống các thương hiệu
- Phối hợp các phòng ban đẩy doanh thu cửa hàng hoặc hệ thống cửa hàng mình tiếp quản
2. Kiểm soát chất lượng cửa hàng hoặc hệ thống
- Chịu trách nhiệm P&L hệ thống
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ: Đánh giá và báo đến các bộ phận liên quan để có phương án thay đổi, hoàn thiện.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm: Báo cáo đến Phòng quản lý chất lượng và Công ty về chất lượng sản phẩm, quy trình-thời gian ra món, decor sản phẩm tại các cửa hàng.
- Kiểm soát cơ sở vật chất, tài sản-CCDC: Xử lý và báo cáo tình hình bảo quản, sử dụng cơ sở vật chất, tài sản-CCDC tại các cửa hàng đến Bộ phận Quản lý Tài sản và BGĐ.
- Kiểm soát không gian và hình ảnh thương hiệu.
- Kiểm soát quy trình vận hành tại hệ thống cửa hàng.
- Phân tích, đánh giá quy trình hoạt động tại cửa hàng, đưa ra phương án nhanh gọn và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.
3. Xây dựng KPI đánh giá các cấp dưới hệ thống
- Xây dựng KPI tối ưu hóa cho việc đánh giá nhân viên cấp dưới
-Tổng hợp báo cáo và đánh giá hệ thống Quản lý dựa vào kết quả kiểm soát chất lượng hệ thống.
- Đảm bảo tính trung thực, công minh và kỷ luật trong quá trình đánh giá.
4. Tuyển dụng- Đào tạo nhân sự hệ thống.
- Đào tạo nhân sự nắm bắt quy trình công ty
- Chịu trách nhiệm Chất lượng nhân sự của hệ thống
5. Thực hiện một số công việc do cấp trên và BGĐ yêu cầu

Job Requirement

Chuyên Môn Của Bạn
1. Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh/Nhà Hàng – Khách Sạn.
3. Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bẳng tiếng Anh, hoặc tiếng Nhật
4. Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương ngành F&B và ngành dịch vụ.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Mylife Company

http://mylifecompany.com/Company size: 300-500
Bắt đầu hoạt động từ ngày 18 tháng 01 năm 2006, Công ty TNHH TM & DV Cuộc Sống Của Tôi (Mylife Trading & Service Co. Ltd.) là đơn vị chủ quản và...Detail

OM / BM/ AM / Quản Lý Cửa Hàng

Mylife Company

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts