language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Abbott

Company profile: Abbott Vietnam was established in the year 1995. Since then, it has undergone extraordinary development and was soon perceived as one of the premier healthcare providers in the... Detail

Receive job alert by this company

PG Supervisor - Giám sát Tiếp thị kênh Y Tế - Thanh Hoá/Nghệ An/Hải Phòng

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • International Travel Opportunity
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM
Tóm lược:

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày và sự giám sát của nhóm
- Báo cáo trực tiếp cho: Ethical Sales Manager (Quản Lý Kinh Doanh Kênh Y Tế)
- Lương: thương lượng
- Số lượng nhân viên quản lý: 30‐35 PGs (cover Thanh Hoá, Nghệ An, Hải Phòng)


Công việc chính

1. Quản lý các hoạt động tiếp thị

- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm PG: chi tiết để tuyển dụng NU
- Quản lý PG để hỗ trợ các hoạt động của tiếp thị như: CE, chương trình QIP…
- Đảm bảo mức độ bao phủ tối đa của bệnh nhân thông qua việc phân bổ khu vực phù hợp
- Đảm bảo chất lượng các chi tiết và tư vấn thông tin tốt nhất đến khách hàng / bệnh nhân
- Đảm bảo đầy đủ dữ liệu về hiệu suất PG & báo cáo các công việc khác (thực NU / real số lượng cuộc gọi ...)
- Trao đổi và thỏa thuận với nhân viên về các chương trình khuyến khích & các công việc yêu cầu KPIs khác.
- Tiến hành huấn luyện thực địa và phát triển liên tục các khả năng của nhân viên.
- Phản hồi về những đổi mới của thị trường đối với việc quản lý thông qua các báo cáo và thảo luận không chính thức.
- Liên lạc với cơ quan các chức năng khác trong tiếp thị và dịch vụ khách hàng để thực hiện các chiến dịch và hoạt động.
- Khuyến khích cung cấp thông tin đầu vào, đạt KPI trong giai đoạn thiết kế và làm việc với các đội được giao. Cung cấp phản hồi về chương trình khuyến khích, đạt KPI sau khi triển khai.


2. Quản lý nhân sự

- Hỗ trợ nhân viên trong việc thực hiện các kế hoạch phát triển của họ. Xây dựng, duy trì kế hoạch và giải quyết các vấn đề nhân sự trong tương lai một cách chủ động.
- Quản lý sự phát triển của nhóm trong suốt quá trình để đạt được mục tiêu.
- Đảm bảo các hoạt động của nhóm phải tuân thủ Bộ quy tắc ứng xử của Công ty và tất cả các luật hiện hành của địa phương trong phạm vi trách nhiệm chức năng.
- Các dự án đặc biệt theo chỉ đạo của Quản Lý hoặc Tổng Giám đốc.

Job Requirement

Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Ưu tiên ngành Y khoa/Dược phẩm

Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe
- Đối với trình độ đại học không phải là y tế / dược nên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan trong vai
trò giám sát trong ngành chăm sóc sức khỏe.


Yêu cầu kỹ năng cốt lõi:
‐ Kỹ năng lãnh đạo
‐ Kĩ năng giao tiếp
‐ Những kĩ năng thuyết trình
‐ Kỹ năng tập trung vào khách hàng
‐ Kỹ năng tiếp theo
‐ Kỹ năng giám sát
‐ Kỹ năng thành thạo trong MS Office


Yêu cầu về hành vi / hành vi cốt lõi:

‐ Khả năng thích ứng
‐ Sáng kiến
‐ Đổi mới
‐ Chính trực
‐ Làm việc theo nhóm

More Information

  • Experience: 2 - 5 Years

Employment Information

PG Supervisor - Giám sát Tiếp thị kênh Y Tế - Thanh Hoá/Nghệ An/Hải Phòng

Abbott

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts