Phó phòng dịch vụ khách hàng - An Giang

Chi nhánh An Giang - Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Location

An Giang

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    30/06/2021

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Phối hợp Trưởng phòng quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao
  • Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi nhánh
  • Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi nhánh phụ trách
  • Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.
  • Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng
  • Tham vấn cho Ban Giám Đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng
  • Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh
  • Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Job Requirement

  • Nam/Nữ, tuổi từ 25-35
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển
  • Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả
  • Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
  • Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
  • Thành thạo công cụ Microsoft Office

QUYỀN LỢI

  • Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực
  • Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng quý, năm...)
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung
  • Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân, teambuilding, ngày hội văn hóa, nghỉ hè….
  • Phúc lợi đầy đủ: Khám sức khỏe định kì hàng năm, BHYT, BHXH, BHTN
  • Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh nội, ngoại trú)

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 27 - 37

Job tags / skills

Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback