language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)

Him Lam Land Corp.
Updated: 12/10/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

- Lập tất cả các mẫu văn bản cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

- Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản khác phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng.

- Quản lý việc lập các hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BĐS của Công ty và các Sàn liên kết.

- Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng trên phần mềm CRM.

- Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp khiếu nại/ thắc mắc của khách hàng.

- Chủ trì công tác thu hồi công nợ khách hàng.

- Tham gia hoạt động nghiệm thu căn hộ/ đất nền từ Chủ đầu tư.

- Chủ trì công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng.

- Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao căn hộ của Công ty.

- Thực hiện các công tác liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/ đất nền cho khách hàng.

- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty.

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.

- Nghiên cứu và xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao.

- Quản lý việc lập báo cáo cho Sở xây dựng về tình hình kinh doanh của SGDBĐS hàng tháng, quý, năm theo mẫu quy định.

- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự của Phòng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.

Job Requirement

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh Tế Bất Động Sản, hoặc những ngành khác có liên quan.

Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Hợp đồng hoặc Chăm sóc khách hàng.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản)

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt

- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc

Khác:

- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề

- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt

- Tinh thần trách nhiệm cao

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

- Ngoại ngữ: Anh văn

- Tin học: Microsoft office, Internet

- Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 30 - 40
  • Job type : Permanent

Company Overview

Him Lam Land Corp.

www.himlamland.com
        You are a confident, dynamic and creative person. We – one of the best Real Estate companies in Viet Nam, will bring...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)

Him Lam Land Corp.

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts