Please update your profile with the latest mobile number which has been changed from  11 to 10 digits by 15/12/2018 to make it easy for employers to approach you for the suitable jobs. In case there is no action made after one day since the mentioned deadline, the system will automatically apply the changes needed as the telecom service providers have required.

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)

Him Lam Land Corp.
Updated: 12/12/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

- Lập tất cả các mẫu văn bản cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

- Quản lý việc lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản khác phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng.

- Quản lý việc lập các hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BĐS của Công ty và các Sàn liên kết.

- Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng trên phần mềm CRM.

- Trực tiếp quản lý và thực hiện việc giải đáp khiếu nại/ thắc mắc của khách hàng.

- Chủ trì công tác thu hồi công nợ khách hàng.

- Tham gia hoạt động nghiệm thu căn hộ/ đất nền từ Chủ đầu tư.

- Chủ trì công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng.

- Trực tiếp quản lý toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng và bàn giao căn hộ của Công ty.

- Thực hiện các công tác liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/ đất nền cho khách hàng.

- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/ chuyển nhượng BĐS của Công ty.

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.

- Nghiên cứu và xây dựng các quy trình làm việc của Phòng cũng như quy trình phối hợp với các Phòng ban khác liên quan đến nhiệm vụ được giao.

- Quản lý việc lập báo cáo cho Sở xây dựng về tình hình kinh doanh của SGDBĐS hàng tháng, quý, năm theo mẫu quy định.

- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự của Phòng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.

Job Requirement

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh Tế Bất Động Sản, hoặc những ngành khác có liên quan.

Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Hợp đồng hoặc Chăm sóc khách hàng.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản)

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt

- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc

Khác:

- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề

- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt

- Tinh thần trách nhiệm cao

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

- Ngoại ngữ: Anh văn

- Tin học: Microsoft office, Internet

- Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 30 - 40
  • Job type : Permanent

Company Overview

Him Lam Land Corp.

www.himlamland.com
        You are a confident, dynamic and creative person. We – one of the best Real Estate companies in Viet Nam, will bring you an...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội)

Him Lam Land Corp.

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts