Chịu trách nhiệm triển khai, hướng dẫn thực hiện và kiểm soát tính tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định, tiêu chuẩn hoạt động Dịch vụ, các chương trình Dịch vụ, các sản phẩm Dịch vụ, các hoạt động marketing Dịch vụ & CSKH, các chương trình cải thiện chỉ số hài lòng khách hàng.
Theo dõi thực hiện chỉ tiêu KPI hoạt động, đề xuất/triển khai các giải pháp nhằm gia tăng hiệu quả khai thác kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu KPI hoạt động.
Đầu mối theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại. Đề xuất phương án, hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ đơn vị/chi nhánh giải quyết khiếu nại khách hàng.
Triển khai/tham gia hoạt động đào tạo cấp chứng chỉ cho đội ngũ KTV/TVDV/TPDV tại đơn vị/chi nhánh theo chương trình của thương hiệu.
Thực hiện báo cáo quản trị, báo cáo đánh giá theo dõi theo yêu cầu thương hiệu.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật Ô tô, Cơ khí động lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hiểu rõ đặc điểm kỹ thuật và sản phẩm các dòng xe phổ thông trên thị trường.
Có khả năng triển khai, theo dõi, kiểm soát thực hiện công việc đúng quy trình quy định. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
Có khả năng đào tạo, phát triển nhân viên.
More Information
Degree:
Bachelor
Gender:
Male
Age:
Unlimited
Working time: Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 01 ngày thứ 7 trong tháng)
Benefit:
Thu nhập cạnh tranh, thử việc 100% lương
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại các tập đoàn ô tô hàng đầu
Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty