language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Phó phòng Thu mua

Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
Updated: 15/03/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

MỤC ĐÍCH & PHẠM VI CÔNG VIỆC:

1. Mục đích:

  • Kiểm soát tình hình mua hàng kịp thời, đầy đủ, đúng chất lượng, quy cách, số lượng cho hoạt động của hàng ngày nhà hàng và các dự án sắp triển khai
  • Nêu cao tinh thần trung thực trong hoạt động mua hàng
  • Điều chỉnh kế hoạch và mục tiêu công việc phù hợp với sự thay đổi của thị trường và chiến lược công ty ở từng thời kỳ.
  • Phạm vi mua hàng xoay quanh phục vụ kinh doanh nhà hàng bao gồm nhưng không giới hạn:
    • Nguyên vật liệu ăn và uống
    • Dịch vụ như du lịch, nhà hàng, bảo trì thang máy, lau kính, bảo hiểm
    • Máy móc, trang thiết bị nhà hang
    • Hoá chất
    • Vật tư bảo trì, sữa chữa cơ sở vật chất nhà hàng, trang thiết bị
    • Vật tư xây dựng (không đáng kể)
    • Thiết bị IT, thiết bị công nghệ
    • Vật dụng trang trí
    • Dụng cụ nhập hang từ Trung Quốc với mặt hàng và NCC do công ty chỉ định

2. Phạm vi: Toàn hệ thống (Khối nhà hàng, Marketing, Kế toán, IT và các phòng ban khác liên quan)

NHIỆM VỤ CỤ THỂ :

1. Hoạch định chiến lược mua hàng:

  • Giám sát và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ chi phí mua hang, đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả chi phí.
  • Nắm rõ giá hiện hành và xu hướng dự báo diễn biến giá cả và nhà cung ứng để tham vấn BGĐ nhằm chủ động phương hướng ứng phó kịp thời và có nguồn hang ổn định, giá cả sát với thị trường.
  • Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới về loại mặt hàng, nhà cung ứng.
  • Có mối quan hệ sâu rộng với nhà cung ứng trong ngành ẩm thực, liên quan đến nguyên liệu, trang thiết bị, hoá chất và có khả năng tìm kiếm, cập nhật mặt hàng mới tối ưu hơn đệ trình BGĐ thay đổi để nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả chi phí. thương lượng giá cả và các điều khoản trong hợp đồng sao cho phù hợp với yêu cầu của công ty.

2. Xây dựng mối quan hệ và kiểm soát nhà cung cấp:

  • Xây dựng mối quan hệ hợp tác, công bằng, nghiêm túc, trung thực với nhà cung cấp, đảm bảo việc giao hàng đúng cam kết.
  • Trực tiếp đàm phán và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp.
  • Chịu trách nhiệm, giám sát, quản lý, đánh giá và kiểm soát uy tín, chất lượng nhà cung cấp hiệu quả, đảm bảo tiến độ, chất lượng, giá cả, thời gian giao hang như thoả thuận của nhà cung cấp; Đánh giá hiệu quả, có kế hoạch thay thế nhà cung cấp kịp thời khi cần.
  • Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng và phối hợp kiểm soát việc thực hiện hợp đồng với nhà cung ứng.
  • Nhập hàng dụng cụ từ Trung Quốc: Liên hệ nhà cung ứng có sẵn và theo dõi đặt hàng và nhập hang dụng cụ từ Trung Quốc với quy trình nhập hàng và các mối quan hệ công ty đã có sẵn và có thể phát triển thêm.

3. Quản lý đội ngũ và báo cáo:

  • Giám sát, huấn luyện kỹ năng kiến thức và kỹ năng thương lượng, đàm phán với ncc và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
  • Quản lý, đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc theo mục tiêu
  • Báo cáo định kỳ, đột xuất và lập kế hoạch thu mua lên Ban Giám đốc; kiểm tra, phê duyệt và chịu trách nhiệm các đề xuất của nhân viên trong thẩm quyền.

4. Thiết lập và kiểm soát quy trình:

  • Cập nhật các văn bản, chính sách pháp luật mới của Nhà Nước có liên quan đến hàng hoá, kiểm soát việc lưu trữ sổ sách, hợp đồng, hồ sơ nhà cung cấp cho mục đích ATVSTP kịp thời
  • Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu mua hàng (phần mềm thu mua)
  • Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: Kho, Vận chuyển, Kế toán để bảo đảm quy trình mua hang, thanh toán, giao vận phù hợp
  • Nắm rõ quy trình xuất nhập, nhận hàng và vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu để cùng phối hợp trong giao vận giữa nhà cung ứng và cơ sở nhận một cách hợp lý.

Job Requirement

TIÊU CHUẨN TUYỂN CHỌN

 -          Giới tính: Nam/Nữ

-          Tuổi: 30-35

-          Kiến thức:

Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng, Ngoại thương…

o   Am hiểu thị trường nguồn cung cho ngành ẩm thực

o   Yêu thích về ẩm thực, am hiểu nguyên tắc nấu món ăn và các nền ẩm thực đa quốc gia, có khả năng thử và đánh giá món ăn, nguyên liệu

 -          Yêu cầu  

o   Kỹ năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc.

o   Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý nhân sự

o   Kỹ năng thương lượng, giao tiếp

o   Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch.

o   Khả năng tư duy phân tích và nhận định tình hình.

o   Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

o   Tác phong làm việc chuyên nghiệpo   5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua với các vị trí giám sát, quản lý (Ưu tiên ngành F&B).

o   Trung thực.

o   Năng động, nắm bắt nhanh.

o   Nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu khó

o   Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sang linh động thời gian làm việc để hoàn thành nhiệm vụ

o   Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel

More Information

  • Degree: College
  • Age: 30 - 35
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến

http://hoangyengroup.com/Company size: 1000
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên...Detail
Job tags / Skills: Deputy Head of Office

Phó phòng Thu mua

Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts