Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty đang cung cấp.
NHIỆM VỤ:
Biên soạn, quản lý nội dung content, quản lý Fanpage, Website và các kênh truyền thông khác trong hệ thống.
Xây dựng, phát triển nội dung truyền thông đạt hiệu quả cao: thực hiện chiến dịch/kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp bằng các chương trình, viết bài phóng sự các câu chuyện điển hình (những gương sáng trong kinh doanh, những nhân tố tiềm năng, v.v.) nhằm tạo động lực làm việc, khuyến khích những tài năng vượt khó và phát triển, v.v.
Phối hợp với Trưởng Phòng Marketing phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên. Phối hợp bộ phận xây dựng các buổi sinh hoạt, hoạt động nội bộ nhằm củng cố và nâng cao hình ảnh/ thương hiệu Công ty. Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, chuyên nghiệp nhằm đem đến cho tất cả nhân viên niềm tin “Công ty là nơi làm việc tốt nhất”.
Tổ chức các event mở bản, hội thảo, ký kết, gala, v.v. quy mô vừa và lớn theo yêu cầu của BGD
Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông bài PR, thông cáo báo chí.
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông; Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban Tổng Giám đốc.
QUYỀN HẠN:
Chủ động tham mưu các ý tưởng liên quan đến công việc phụ trách;
Là đầu mối liên hệ trực tiếp với các phòng ban, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hạng mục công việc phụ trách.
Job Requirement
a. Trình độ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các ngành tương đương;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS là một lợi thế.
b. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
c. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng làm việc nhóm;
Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động;
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
d. Yêu cầu khác:
Vui vẻ, năng động và chuyên nghiệp.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet,…