Phân tích & Lên kế hoạch các hoạt động cho Trung tâm
Tổ chức các hoạt động thu hút khách hàng và chăm sóc khách hàng
Triển khai - Tổng kết – Kiểm soát chi phí hoạt động của Trung tâm
Quản lí nhân viên Tư Vấn / Đào tạo/ Quản lý Giáo viên, trợ giảng: tuyển dụng, chăm sóc, đánh giá đội ngũ GV, nhân viên Bảo vệ & tạp vụ của trung tâm/ cơ sở được giao nhiệm vụ.
Đòng vai trò liên lạc trao đổi với các phòng ban liên quan : Bộ phận chuyên môn , bộ phận KTCL, bộ phận phát triển thị trường…
Phân tích và tham ưu cho PGĐ/ Giám Đốc Trung tâm/ cơ sở kế hoạch mở rộng trung tâm/ cơ sở
B2. Phạm vi công việc và trách nhiệm kiêm nhiệm (nếu có):
Quản lí và theo dõi việc nghỉ phép của nhân viên mình quản lí.
Job Requirement
Tốt nghiệp các chuyên ngành: Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Giáo dục học, Quản trị nhân sự, Ngôn Ngữ Anh, Kinh Doanh Quốc Tế hoặc những ngành có liên quan.
Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
Kỹ năng:
Khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt
Kĩ năng định hướng và đào tạo đội ngũ.
Kĩ năng giao tiếp đàm phán.
Kỹ năng lập và phân tích báo cáo
Ngoại ngữ :Giao tiếp Tiếng Anh cao cấp
Kiến thức: Nắm được việc quản lí nhân sự trong lĩnh vực giáo dục
Kinhnghiệm: ít nhất trên 01 năm ở vị trí tương tương hoặc trong lĩnh vực giáo dục ;