language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Quản Lý Dịch vụ Khách Hàng (Member Service Manager)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Dịch Vụ CitiGym
Updated: 11/08/2018

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

Mục tiêu công việc:
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các nguồn lực giải quyết vấn đề, quản lý nhân viên.
Nhiệm vụ:
* Hoàn thành mục tiêu đặt ra cho nhân viên phòng dịch vụ khách hàng bằng cách chọn lựa, định hướng, huấn luyện, điều phối, lên lịch, huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên; trao đổi những kỳ vọng trong công việc; lập kế hoạch, theo dõi và ghi nhận những đóng góp trong công việc; đề nghị mức lương thưởng; tuân theo các thủ tục và chính sách.
* Hoàn thành mục tiêu phục vụ khách hàng bằng cách đóng góp thông tin dịch vụ khách hàng, giới thiệu kế hoạch, xem xét chiến lược; chuẩn bị và thực hiện kế hoạch hành động; áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất, năng suất, chất lượng và dịch vụ khách hàng; hoàn tất việc kiểm toán; xác định xu hướng dịch vụ khách hàng; xác định những cải thiện trong hệ thống; thực hiện thay đổi.
* Đáp ứng mục tiêu tài chính cho dịch vụ khách hàng bằng cách dự báo các yêu cầu; chuẩn bị ngân sách hàng năm; lên lịch chi tiêu; phân tích những sai số; thực hiện việc sửa chữa.
* Xác định yêu cầu dịch vụ khách hàng bằng cách duy trì liên lạc với khách hàng; khảo sát môi trường vận hành; thực hiện khảo sát; thành lập các nhóm tập trung; áp dụng những phương pháp tốt nhất; phân tích thông tin và ứng dụng.
* Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách nghiên cứu, đánh giá và tái thiết các quy trình; thiết lập và trao đổi các thang tiêu chuẩn dịch vụ; theo dõi và phân tích kết quả; thực hiện các thay đổi.
* Tối đa hóa hoạt động hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp nguồn tài liệu hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật; giải quyết vấn đề; cập nhật các cảnh báo và kỹ thuật mới; khảo sát, chẩn đoán những trục trặc trong mạng làm việc.
* Cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham dự các khóa tập huấn; đọc sách báo chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân; tham gia các nghiệp đoàn.
* Hoàn thành nhiệm vụ cho hệ thống thông tin và nhiệm vụ của công ty bằng cách hoàn tất những kết quả liên quan theo yêu cầu.

Job Requirement

Dịch vụ khách hàng, Lập quy trình, Đưa ra quyết định, Quản lý quy trình, Quản lý nhân viên, Lập kế hoạch, Theo dõi ngân sách chi tiêu, Phân tích thông tin, Triển khai và phát triển các tiêu chuẩn, Kinh nghiệm hỗ trợ thông tin

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Dịch Vụ CitiGym

www.citigym.com.vnCompany size: 500 - 999
CitiGym là chuỗi hệ thống phòng tập được đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp. CitiGym tạo nên sự khác biệt với định vị sang trọng, đẳng cấp cùng cam kết chất...Detail

Quản Lý Dịch vụ Khách Hàng (Member Service Manager)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Dịch Vụ CitiGym

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts