Please update your profile with the latest mobile number which has been changed from  11 to 10 digits by 15/12/2018 to make it easy for employers to approach you for the suitable jobs. In case there is no action made after one day since the mentioned deadline, the system will automatically apply the changes needed as the telecom service providers have required.

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Updated: 12/12/2018

Employment Information

  • Work location: DakLak

    Job level:

  • Experience: 1 - 3 Years

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply: 10/01/2019

Benefits

  • Incentive bonus

Job Description

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
  • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Job Requirement

  •  Tối thiểu 5-6 năm (đối với SERM)/3-4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM)/dưới 2 năm (đối với ARM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;  
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;  
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;  
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;  
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;  
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;  
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

www.vib.com.vn
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts