language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

SPICE WORLD HOTPOT VIETNAM
Updated: 14/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Salary review
  • Seniority Allowance

Job Description

Hoạch định và tổ chức.

· Tổ chức cơ chế giám sát công tác phục vụ, bố trí nhân viên, chất lượng phục vụ thực khách.

· Phê duyệt việc điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của nhân viên.

· Tổ chức các buổi họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

· Tổ chức và điều hành hoạt động của nhà hàng một cách khoa học và hiệu quả.

· Lập kế hoạch và đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng. Đề ra các qui trình làm việc trong bộ phận và qui trình phối hợp với các bộ phận khác.

·Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám Đốc.

· Xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

· Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.

· Tổ chức thực hiện và đánh giá nhân viên về việc chấp hành các quy định của Công ty.

· Đề xuất tuyển dụng các chức danh, vị trí cho bộ phận, outlet, nhà hàng.

· Tham gia vào các buổi phỏng vấn tuyển chọn nhân viên cho bộ phận nhà hàng.

· Chịu trách nhiệm về lập kế hoạch đào tạo và huấn luyện chuyên môn cho nhân viên và xây dựng đội ngũ kế thừa.

Giám sát và kiểm tra đánh giá:

· Theo dõi lượng khách đặt bàn, đặt tiệc, khách đoàn.

· Nhận đặt bàn của khách đặt tiệc và lên kế hoạch tổ chức thực hiện.

· Kiểm tra và đôn đốc công tác chuẩn bị cho phục vụ tiệc, khách đoàn.

· Trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.

· Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ luôn đạt ở mức cao.

· Kiểm tra và đánh giá quá trình hội nhập của nhân mới, sự phát triển của nhân viên cũ.

· Trực tiếp theo dõi doanh thu hàng ngày của nhà hàng.

· Phối hợp kiểm tra và đối chiếu phiếu Order bán hàng hàng ngày, về hoạt động kinh doanh của bộ phận.

· Kiểm soát được chi phí hoạt động kinh doanh.

· Quản lý được chi phí nguyên vật liệu theo quy định của công ty (ở mức cho phép).

·Thống kê tình hình kinh doanh hàng ngày, tháng, quý, năm và có biện pháp điều chỉnh cần thiết.

· Phối hợp các bộ phận và trực tiếp thực hiện công tác Sales & Marketing theo kế hoạch đề ra để đẩy mạnh kinh doanh của bộ phận.

· Phối hợp với bếp trưởng để kiểm soát quy trình chế biến tránh thất thoát nguyên vật liệu.

· Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám Đốc số lượng hư hỏng, mất mát, đưa ra biện pháp xử lý.

· Kiểm tra việc thực hiện quy trình sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ, tài sản nhà hàng, hạn chế tối đa việc hư hỏng, bể vỡ.

· Đảm bảo công tác thực hiện an toàn lao động, vệ sinh ATTP, công tác PCCC.

· Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách. Tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng phục vụ và món ăn.

·Trực tiếp đón tiếp các khách hàng quan trọng, duy trì các mối quan hệ tốt với những khách hàng thân thuộc, nhà cung cấp.

· Phối hợp với bộ phận thu mua tham khảo thị trường, nắm vững các thông tin về giá cả.

·Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc sau đó trình lên cho Ban Giám Đốc duyệt.

· Kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

· Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và thực đơn đặt tiệc.

· Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

· Biết cách sử dụng tất cả các trang thiết bị và công cụ lao động một cách hiệu quả.

· Lập quy trình sử dụng điện nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.

· Khích lệ nhân viên, đề xuất mức lương, thưởng, kỷ luật theo quy định của Công ty.

· Đối xử với nhân viên cấp dưới một cách công bằng và trung thực.

· Tự đánh giá bản thân và đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên theo định kỳ.

· Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Ban Giám Đốc

· Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khi có chỉ định của Ban Giám đốc

Job Requirement

Học vấn:

· Ưu tiên 1: Cử nhân Du lịch – Khách sạn

· Ưu tiên 2: Đại học - Quản Trị Kinh Doanh

· Độ tuổi: 30t trở lên

· Giới tính: Nam, Nữ

· Kiến thức chuyên môn:Quản trị Nhà Hàng – Khách Sạn

· Kinh nghiệm:3 năm trở lên

Kỹ năng:

· Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng

·  Ngoại ngữ: Tiếng Hoa (phổ thông) biết thêm Tiếng Anh là một lợi thế

· Giao tiếp/thuyết phục: Đàm phán, thuyết phục nhân viên, đồng nghiệp và khách hàng

·  Giải quyết vấn đề:  Linh hoạt, đa hiệu quả toàn cục

·  Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, thuyết trình.

· Tố chất:Quyết đoán, có trách nhiệm cao

·  Sức khỏe:Tốt

Quyền Hạn:

·  Quyền hạn theo chức năng công việc, phối hợp các phòng / bộ phận để giải quyết công việc.

·  Điều động nhân viên trong bộ phận.

·  Đề xuất các phương pháp, hành động cải tiến quy trình làm việc trong phạm vi công việc được giao.

Phúc Lợi

· Chế độ tăng lương: xét duyệt tăng lương hàng năm

· Các chế độ: Bảo hiểm xã hội/ y tế/thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định Nhà nước

· Thưởng các ngày Lễ trong năm (30/4 ; 01/5; Quốc Khánh 02/9; tết tây)

· Thưởng lương tháng thứ 13;

· Thưởng Nhân viên xuất sắc

Nộp Hồ Sơ

. Tiếng Hoa, tiếng Việt

More Information

  • Age: > 30
  • Job type : Permanent

Company Overview

SPICE WORLD HOTPOT VIETNAM

Công ty chúng tôi được thành lập vào năm 2003. Trong những năm này, chúng tôi dành riêng cho việc quản lý chuỗi Hotpot kết hợp phát triển công nghiệp...Detail
Job tags / Skills:QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

People who applied to this job also applied to:

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

SPICE WORLD HOTPOT VIETNAM

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts