22/01/2021
Sales / Business Development , Customer Service , Executive management
Permanent
Competitive
2 - 5 Years
Manager
06/02/2021
- Quản lý hoạt động và chịu trách nhiệm về doanh số của phòng telesales: Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận…v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ.
- Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm tại P.DVKH.
- Quản lý chung các công việc của bộ phận. Giám sát lưu lượng, diễn biến cuộc gọi hằng ngày để đảm bảo điều động nhân sự kịp thời đối phó với những diễn biến bất thường xảy ra.
- Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục/phòng ngừa.
- Làm việc tại VP chính của tập đoàn tại: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
1. Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, du lịch, y khoa,…
2. Kinh nghiệm ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
3. Kiến thức Kiến thức chăm sóc, tư vấn; Kỹ năng Giao tiếp, tư vấn, quản lý, đào tạo, phân tích, đánh giá, dự báo
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý phòng CSKH/ Telesales mảng dịch vụ, thẩm mỹ, y tế, khách sạn nhà hàng...
Similar jobs