22/03/2023
Customer Service , Restaurant / Hotel , Executive management
Permanent
17 Mil - 20 Mil VND
2 - 3 Years
Manager
13/04/2023
Chịu trách nhiệm chính cho mọi hoạt động của câu lạc bộ từ chất lượng dịch vụ, trang thiết bị đến đào tạo nhân viên thực hiện công việc theo quy định chung của công ty.
Quản lý tất cả nhân viên thuộc bộ phận vận hành bao gồm bộ phận lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, kỹ thuật, cứu hộ, admin...
Hỗ trợ bộ phận PT & Sales trong mức có thể để giúp đỡ các bộ phận đạt được doanh thu cao nhất
Phối hợp với với các phòng ban liên quan như Sales, GX, PT, MKT để nắm bắt thông tin và chia sẻ thông tin tới nhân viên về các chương trình, sự kiện của cơ sở
Tiến hành giải quyết các vấn đề phát sinh giữa các phòng ban
Xây dựng một cộng đồng ưu tú giữa hội viên với nhân viên tại câu lạc bộ
Làm việc trực tiếp/gián tiếp với các trưởng bộ phận
Phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên
Thực hiện và giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình
Kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh với nhân viên các bộ phận và thực thi các biện pháp kỷ luật cần thiết
Các việc liên quan đến Giấy tờ thủ tục hành chính, quan hệ đối ngoại với các cơ quan chính quyền
Tiếp các đoàn, sở kiểm tra (nếu có)
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vùng
Ưu tiên: Nữ
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý vận hành trong ngành dịch vụ hoặc các vị trí tương đương.
Trình độ cao đẳng, ưu tiên tốt nghiệp ngành kinh doanh, ngoại ngữ hoặc khách sạn
Tiếng Anh tốt, đặc biệt nói & viết.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
Similar jobs