language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Research Marketing

Công Ty CP Interlink
Updated: 22/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance

Job Description

  1. Hoạch định tiếp thị.
  2. Phát triển đối tác chiến lược: Xác định nhu cầu marketing, tìm kiếm, xác lập các đối tác chiến lược cho kế hoạch marketing.
  3. Nghiên cứu thị trường, thực hiện kế hoạch marketing, xác định các thị trường mục tiêu.
  4. Xác định vị trí của Công ty trên thị trường từng thời kỳ (6 tháng - 1 năm - 3 năm)
  5. Quản lý và phát triển thương hiệu, hình ảnh
  6. Quảng bá sản phẩm: Thực hiện chính sách tiếp thị, hậu mãi, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm mới, phát triển thương hiệu để duy trì và phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm công ty.
  7. Quan hệ đối ngoại: Thiết lập và xây dựng quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp
  8. Hồ sơ, thông tin thị trường: Tổng hợp và phân tích các số liệu thống kê thị trường từ khách hàng để tham mưu cho Ban Giám đốc quyết định về chiến lược phát triển Công ty, xây dựng và điều chỉnh các mục tiêu chiến lược cũng như việc đầu tư phát triển thương hiệu thị trường.
  9. Tìm hiểu, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh của các nhóm hàng Công ty đang kinh doanh
  10. Phát triển thị trường/ khách hàng: Phát triển thị trường trong nước và ngoài nước dựa theo kế hoạch mục tiêu của Công ty
  11. Tư vấn khách hàng: Tổ chức thực hiện quản lý các chương trình hỗ trợ khách hàng.
  12. Phối hợp với các đơn vị liên quan đánh giá, phân loại, phân tích hiệu quả của từng dòng sản phẩm để sàng lọc, nâng cấp sản phẩm.
  13. Báo cáo: định kỳ theo yêu cầu của BGĐ. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty.

Job Requirement

I. Yêu cầu học vấn/kinh nghiệm:

- TNĐH chuyên ngành Marketing/ Quản trị Kinh Doanh

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm là nhân viên Marketing thị trường.

II. Những kỹ năng/năng lực yêu cầu:

  1. Hiểu biết về lĩnh vực, ngành nghề hoạt động của công ty.
  2. Kỹ năng nghiên cứu thị trường;
  3. Kỹ năng tư duy chiến lược
  4. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  5. Kỹ năng sử dụng các công cụ làm việc như MS Word, Excel, PowerPoint và ứng dụng phần mềm nghiên cứu thị trường.
  6. Năng động, quyết đoán, tự tin, tập trung, hướng đến kết quả, sẵn sàng thích nghi với áp lực cao trong công việc.
  7. Tâm lý, nhạy bén với sự thay đổi thị trường
  8. Kỹ năng truyền đạt tốt, trình bày, phân tích, tổng hợp, báo cáo
  9. Thiết lập mục tiêu
  10. Làm việc độc lập và làm việc đội nhóm
  11. Làm việc ở cường độ cao, chịu áp lực tốt
  12. Có khả năng thích ứng, ham học hỏi, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.

III. Trình độ ngoại ngữ:

  1. Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

IV. Tính cách cá nhân:

  1. Vui vẻ, hướng ngoại, thích mở rộng quan hệ
  2. Chững chạc, tự tin trong giao tiếp
  3. Tích cực, hợp tác, cam kết, làm việc tận tâm, theo đuổi công việc và chinh phục mục tiêu. Tính cam kết  cao & thái độ “có thể làm được”
  4. Nhiệt tình, kiên trì, sáng tạo
  5. Trung thực, thẳng thắn, trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Interlink

www.interlink.com.vnCompany size: 90
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp...Detail

Research Marketing

Công Ty CP Interlink

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts