language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Sales Admin Team Leader

Công Ty TNHH Dược Phẩm Bình Ðông
Updated: 13/07/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Annual Leave

Job Description

  • Nắm rõ được sản phẩm và hệ thống để có thể hỗ trợ, giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ;

Fully understand the system and business in order to be able to solve the customers’ issues;

  • Hiểu đúng những vấn đề khách hàng đang gặp phải và đưa ra trợ giúp kịp thời cho khách hàng;

Recognize customers’ problems correctly and provide in-time support to customersto fulfill their requests via multi channels (hotline, online support, email…);

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để rà soát các thanh toán, các giao dịch phát sinh chênh lệch. Hàng tháng tổng hợp báo cáo doanh thu;

Work with related parties to clear any payments difference. Consolidate payments data and reports;

  • Rà soát các thông tin và dữ liệu xấu của người dùng để duy trì chất lượng người dùng trên hệ thống một cách tốt nhất;

Maintain and enhance the quality of database by removing bad data and information;

  • Xây dựng và quản lý bộ phận CSKH chuyên nghiệp và hiệu quả theo yêu cầu của dự án;

Build up and manage a professional and efficient Customer Service team to meet the requirements of the Project;

  • Tiến hành đào tạo và hướng dẫn kỹ năng CSKH để nâng cao kỹ năng cho cả nhóm;

Conduct coaching and training activities to improve Customer Service skills of the team;

  • Chăm sóc khách hàng với việc giao tiếp và ứng xử thông minh để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng;

Improve customers experience with clever communication and calming manner at any time;

  • Hỗ trợ các việc liên quan đến dự án theo yêu cầu công việc;

Assist in ad-hoc activities of the project as assigned.

Job Requirement

-       Tư duy chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất là điều kiện bắt buộc;

Great customer service mindset is mandatory;

-       Có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;

Have at least 2 years of customer services;

-       Có kinh nghiệm quản lý, xây dựng nhóm là 1 lợi thế;

Team management experience would be an advantage;

-       Có kỹ năng giao tiếp (nói và viết) cũng như Giải quyết vần đề tốt;

Strong communication skills (both writing and speaking) and Problem solving skills;

-       Có khả năng quản lý công việc và xử lý nhiều đầu mục công việc;

Can manage time and works and the ability to manage multiple tasks;

-       Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn;

Carefulness, Detailed, and Patient.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Training opportunities:

    - Làm việc trong môi trường CỰC TỐT; Tham gia vào dự án lớn và có ý nghĩa, học tập và phát triển trong sự nghiệp.

  • Colleagues: - Môi trường làm việc gắn bó, phát triển lâu dài.
  • Benefit:

    - Mức lương hấp dẫn theo đúng năng lực và đóng góp của bản thân, điều chỉnh tăng lương 2 lần/năm (tuỳ theo năng lực)

  • Other extras: -Tham gia các hoạt động công ty, tri ân nhân viên.

Company Overview

Công Ty TNHH Dược Phẩm Bình Ðông

www.bidophar.comCompany size: 10-20
Công Ty Dược Phẩm Bình Đông, có một kinh nghiệm truyền thống lâu đời (kể từ năm 1950). Sau nhiều năm hoạt động trong thị trường đông y Việt Nam, BidoPhar...Detail
Job tags / Skills:Sales Admin Team Leader

People who applied to this job also applied to:

Sales Admin Team Leader

Công Ty TNHH Dược Phẩm Bình Ðông

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts