Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương... Detail
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện tại
- Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ của tổ chức cho thị trường.
- Hướng dẫn tham quan, khảo sát sảnh tiệc khi khách hàng yêu cầu.
- Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của sự kiện cho khách hàng
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng và theo dõi việc thanh toán của khách hàng.
- Đảm bảo BEO đầy đủ những thỏa thuận, sắp xếp cuối cùng với khách hàng.
- Điều phố thông tin với các bộ phận và các bên liên quan trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt và được thực hiện 1 cách tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra thông tin trên BEO để đảm bảo tiệc được diễn ra đúng yêu cầu của khách hàng trước và sau giờ diễn ra tiệc.
- Liên tục cập nhật các thông tin từ khách hàng về cách phục vụ và trong suốt thời gian tiệc để phản hồi và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
- Các công việc khác được phân công từ quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành Quản trị Kinh Doanh, Quản trị nhà hàng - khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các trung tâm tiệc cưới/hội nghị/khách sạn.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng xử lý, đáp ứng với các nhu cầu/thay đổi phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất.
- Có thể giao tiếp được bằng Tiếng Anh. Ưu tiên các ứng viên có thêm các ngoại ngữ khác.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Quyền lợi:
- Lương + phí phục vụ + thưởng doanh số
- Công ty hỗ trợ 3 bữa ăn/ngày.
- Đồng phục công ty cung cấp
- Giữ xe miễn phí.
Similar jobs