[SCG-Star] - ASM - HMC+

SCG Việt Nam
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 8 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    08/07/2021

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  1. Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng trong khu vực, đảm bảo chất lượng hiện diện của sản phẩm công ty tại các điểm bán hàng giúp duy trì và không ngừng mở rộng thị trường
  2. Thực hiện giao việc, giao nhiệm vụ, chỉ tiêu, quản lý, giám sát, kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của từng vùng, từng cửa hàng, đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ đại diện thương vụ.
  3. Đào tạo, đánh giá năng lực, hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời các hoạt động của nhân viên cấp dưới. Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực, đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
  4. Đánh giá, lựa chọn khách hàng, NPP, đại lý có đủ năng lực, tiềm lực và nhiệt huyết làm đối tác với Công ty. Phân loại khách hàng, phân đoạn loại thị trường cần khai thác, chủ động xây dựng phương án triển khai trong địa bàn quản lý của mình.
  5. Hàng ngày báo cáo trực tiếp cho Giám đốc bán hàng và Ban điều hành Công ty, phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu chung.
  6. Tổ chức họp định kỳ, rà soát tình hình kinh doanh của địa bàn, triển khai những phương án kinh doanh ngắn hạn. Họp định kỳ với Ban Điều Hành để báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của địa bàn mình quản lý và đề xuất những phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung của Công ty.
  7. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến các cửa hàng như: Công nợ, vận chuyển, điều chỉnh chỉ tiêu, đổi hàng….
  8. Thiết lập, quản lý, duy trì và hỗ trợ, điều phối linh hoạt các hoạt động kinh doanh của NPP, đảm bảo tuân thủ và thực thi theo chính sách chung của Công ty.

Quyền hạn:

  1. Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật và cách quản lý nhân viên.
  2. Chủ động sắp xếp lich và cho nhân viên nghỉ phép.
  3. Đề xuất các chi phí, ngân sách trong phạm vi quản lý.
  4. Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ.

Văn Phòng công ty: 117-119 Lý Chính Thắng, F7, Q3, HCM

Job Requirement

1. Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh & Markeing

2. Có kiến thức trong lĩnh vực xậy dụng dân dụng

3. Có kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

4. Có kiến thức vững về các quy trình kỹ thuật

5. Ưu tiên ứng viên biết tiếng ANH

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Feedback