From 30/08/2018, CareerBuilder.vn updates the interface of jobseeker's profile page and provide more functions for users. These changes will help candidate update and manage all their information on CareerBuilder more quickly and easily

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

TECHNICAL SUPPORT

MẮT BÃO CORPORATION
Updated: 20/09/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

– Hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Mắt Bão.
– Tư vấn giải pháp kỹ thuật cho khách hàng.
– Kiểm tra và xử lý các yêu cầu của khách hàng thông qua qua 2 kênh: Tổng đài và Ticket.
– Xử lý các lỗi về Hosting, Website, MySQL khi khách hàng yêu cầu.
– Tối ưu dịch vụ để mang lại hiệu suất hoạt động tốt nhất.
– Giám sát hệ thống để đảm bảo dịch vụ luôn hoạt động 24/7.
– Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý về lỗi bảo mật, hiệu suất, rủi ro hệ thống.
– Phát triển công cụ hoặc đề xuất phát triển công cụ để tự động hoá hoặc rút ngắn thời gian thao tác.
– Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.
– Làm việc teamwork: Chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận các phương pháp giải quyết, training hàng tuần.
– Cập nhật giải pháp, công nghệ để hỗ trợ khách hàng.
– Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Job Requirement

– Giới tính: Nam
– Kiến thức về tên miền, DNS.
– Có kinh nghiệm xử lý các lỗi trên Hosting.
– Kinh nghiệm quản trị máy chủ hệ điều hành Linux.
– Khả năng cấu hình, tối ưu và khắc phục lỗi Apache/ Nginx, MySQL trên hệ điều hành Linux.
– Có khả năng xử lý các lỗi liên quan đến mã nguồn PHP hoặc ASP.NET.
– Thành thạo truy vấn, kiểm tra và xử lý các vấn đề về MySQL, MSSQL.
– Thành thạo về website mã nguồn WordPress. Biết tối ưu, quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến WordPress.
– Thành thạo sử dụng các Bảng điều khiển (Control Panel) phổ biến hiện nay: cPanel, Plesk, DirectAdmin.
– Khả năng giao tiếp tốt để hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại hoặc qua Ticket.
– Kỹ năng viết tài liệu hướng dẫn rỏ ràng, mạch lạc.
– Tiếng Anh: Đọc và hiểu tài liệu chuyên môn. Đôi khi giao tiếp để hỗ trợ khách hang.
– Ưu tiên đã từng làm Hosting Support.
– Làm việc theo ca.

More Information

  • Age: 20 - 27
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 2 tháng
  • Working time: xoay ca (40 giờ/tuần)
  • Benefit:

    - Review lương 2 lần/năm
    - BHXH, BHYT
    - Du lịch hàng năm
    - Coffee shop ưu đãi cho nhân viên
    - Thưởng cuối năm hấp dẫn

Company Overview

MẮT BÃO CORPORATION

www.matbao.comCompany size: 100-499
Tại sao là “Mắt Bão?” Mặc dù là công ty hoạt động về lĩnh vực công nghệ nhưng cái tên Mắt Bão ra đời được lấy cảm hứng từ…âm nhạc. Khi bắt đầu khởi...Detail

People who applied to this job also applied to:

TECHNICAL SUPPORT

MẮT BÃO CORPORATION

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts