TIS, BIS - Chuyên gia bảo hiểm

Techcombank
Location

Ha Noi

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 0 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/12/2020

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Mục tiêu: Cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tư vấn và bán hàng
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng
- Phối hợp cùng với Chuyên viên khách hàng cá nhân/ Khách hàng doanh nghiệp phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
2. Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, góp phần tạo dựng thương hiệu Tiên Phong – Khác Biệt
QUYỀN LỢI:
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm .....)
- Thu nhập cơ bản tối thiểu 18tr/tháng, Thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc
- Được hỗ trợ tối đa bởi các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh sản phẩm bảo hiểm (TIA), tiết kiệm thời gian vận hành và tập trung vào việc tư vấn sản phẩm cho KH
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí PRM/ PM/GĐCN hoặc các vị trí đào tạo bán/ phát triển sản phẩm bảo hiểm tại Hội sở

Job Requirement

1. Trình độ học vấn:
    Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, ngân hàng, Kinh tế)
2. Kinh nghiệm:
    - Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/Khách hàng doanh nghiệp.
    - Am hiểu về các sản phẩm bảo hiểm và về khách hàng cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp
3. Kỹ năng
    - Kĩ năng tư vấn, thuyết phục và khai thác nhu cầu của khách hàng
    - Kỹ năng phát triển mối quan hệ với khách hàng

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited

Similar jobs

Feedback