language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

LOGIVAN Technologies Pte.,

Tổng Đài Viên (2 Ca)

LOGIVAN Technologies Pte.,
Updated: 20/07/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Là một Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tổng đài viên), bạn sẽ:

- Làm việc theo ca:

  • Ca 2: 08:00 - 17:00
  • Ca 3: 15:00 - 23:00

- Trả lời cuộc gọi của khách hàng một cách nhanh chóng để cung cấp một dịch vụ tốt nhất- Hỗ trợ xây dựng các kịch bản tốt cho các loại cuộc gọi khác nhau- Giao tiếp rõ ràng với các thành viên khác trong nhóm để làm việc chặt chẽ và hiệu quả- Tạo đơn đặt hàng từ các khách hàng tiềm năng tiếp thị có sẵn- Thu thập, ghi nhận bất kỳ vấn đề nào của khách hàng và chuyển thông tin đến đúng người giải quyết vấn đề.- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng

Phúc lợi:- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật- Làm việc trong một công ty start-up tiềm năng được định giá chục triệu đô, cùng sếp và đồng nghiệp tài năng, nhiệt huyết

Job Requirement

- Kinh nghiệm thực tế trong các công việc tổng đài viên, chăm sóc khách hàng, telesales- Giọng nói điện thoại rõ ràng và thân thiện- Kỹ năng tổ chức tốt làm việc trong môi trường bận rộn- Phản ứng nhanh nhạy- Tiếng Anh là một lợi thế

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

LOGIVAN Technologies Pte.,

www.logivan.comCompany size: 165
LOGIVAN is a $7.9m venture-funded start-up in the logistics space. By matching available trucks to cargo loads, our real-time solution is transforming the...Detail
Job tags / Skills: Tổng đài viên

Tổng Đài Viên (2 Ca)

LOGIVAN Technologies Pte.,

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts