language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Tổng Giám đốc

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)
Updated: 31/03/2020

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 5 - 7 Years

    Salary:

  • Industry: Real Estate

    Deadline to apply: 24/04/2020

Job Description

CÔNG VIỆC CHÍNH (Key Accountabilities)
I. Chiến lược và xây dựng hệ thống
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch vận hành tổng thể, đáp ứng mục tiêu chiến lược từ Tập đoàn phân bổ

2. Chủ trì xây dựng mô hình quản trị, cơ cấu tổ chức, nhân lực và các chính sách, quy trình của Công ty theo thẩm quyền.
II. Hoạt động vận hành
1. Phê duyệt kế hoạch triển khai chi tiết theo từng mảng chức năng, phù hợp mục tiêu tổng thể của Công ty.
2. Tổ chức xây dựng ngân sách và kiểm soát ngân sách phù hợp, hiệu quả
3. Bảo toàn, phát triển nguồn vốn, sự án toàn tài chính của Công ty theo phương án sản xuất kinh doanh hàng năm và kế hoạch đầu tư đã được Hội đồng quản trị phê duyệt.
III. Chỉ đạo hoạt động phát triển dự án
Chỉ đạo hoạt động phát triển dự án, đảm bảo số lượng các dự án triển khai thành công & mở rộng các quan hệ hợp tác liên kết với các đối tác trong và ngoài nước.
IV. Chỉ đạo hoạt động Kinh doanh Bất động sản
Chỉ đạo hoạt động phát triển dự án, đảm bảo số lượng các dự án triển khai thành công & mở rộng các quan hệ hợp tác liên kết với các đối tác trong và ngoài nước.
V.Chỉ đạo hoạt động chăm sóc khách hàng và thủ tục dịch vụ
Đảm bảo chất lượng, sự chuyên nghiệp, sự tin cậy, sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm bất động sản của Công ty.

Job Requirement

YÊU CẦU CÔNG VIỆC (Requirements)  
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh doanh, Kinh tế, Luật.  
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.  
- Có kinh nghiệm và tư duy trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động Kinh doanh, Phát triển dự án, Dịch vụ  
- Có năng lực khởi xướng nắm bắt các cơ hội đầu tư kinh doanh, hiện thực hóa các cơ hội đầu tư.  
- Có tư duy chiến lược, sáng tạo, đổi mới.  
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.  


Năng lực chuyên môn
1. Am hiểu sâu về ngành bất động sản
2. Khả năng năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.
3. Tư duy chiến lược
4. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thuyết phục.
5. Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Company size: 25-99
40Hrs was founded in San Jose, California in the early 2000. Today we have a team of bright, talented recruiters that give the firm a balance of experience...Detail
Job tags / Skills: Director

People who applied to this job also applied to:

View more jobs "Tổng Giám đốc"

Similar jobs

Tổng Giám đốc

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts