- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và giám sát quy trình & chất lượng món ăn, thức uống và việc phục vụ khách của nhân viên.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh, giá bán và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu, ghi nhận nhu cầu và thị hiếu khách hàng để điều chỉnh thực đơn.
- Quan hệ đối ngoại, thu nhận ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Lập file thông tin khách hàng.
- Xử lý các tình huống vi phạm nội bộ trong nhà hàng.
- Theo dõi lượng khách đặt bàn tại nhà hàng
- Sắp xếp nhân sự kịp thời, đầy đủ.
- Đảm bảo luôn trong trạng thái phục vụ tốt nhất.
- Đề xuất với Ban Giám đốc những ý tưởng, chương trình, kế hoạch kinh doanh để tăng doanh thu cho nhà hàng.
- Lên kế hoạch nhân sự phục vụ kinh doanh.
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho BGĐ số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
- Lập biểu mẫu theo dõi, quản lý công dụng cụ, tài sản nhà hàng và kiểm tra, đề xuất bổ sung hàng tháng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý hóa đơn, phiếu order, các biểu mẫu xuất nhập, tồn hàng hóa và doanh thu, chi phí liên quan.
- Phối hợp với thu ngân kiểm tra đối chiếu số tiền doanh thu phù hợp với order.
- Trực tiếp theo dõi ngày công , mức lương nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện kế hoạch bán hàng, quảng cáo tiếp thị và quan hệ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bếp và bộ phận pha chế để nghiên cứu thực đơn theo định lượng, khẩu vị, phẩm chất và giá thành.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng để nhập hàng hóa dụng cụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & thực hiện các chế độ báo cáo theo quy