language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Tổng quản lý khu Resort

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)
Updated: 20/09/2019

Employment Information

Benefits

  • Health checkup

Job Description

A. Công việc Đặt phòng

  • Kiểm soát việc xác định các mức phí no-show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
  • Kiểm soát việc khách hàng đăng kí bằng thẻ do Công ty phát hành, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lưu trữ các hồ sơ cần thiết.
  • Kiểm tra tình trạng phòng trống đã bao gồm Allotment, kiểm tra công suất phòng và thực hiện xin lấy phòng ngoài allotment và xử lý đặt phòng đối với trường hợp khách lẻ.
  • Kiểm soát việc ghi nhận thông tin thanh toán trên hệ thống, kiểm tra các đặt phòng đến hạn thanh toán, xử lý các đặt phòng vượt hạn mức nợ.

B. Đón tiếp Khách hàng

  • Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới.
  • Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP.
  • Kiểm tra 20% các phòng arrival trong ngày, đặc biệt đối kiểm tra 100% các phòng VIP.
  • Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết.

C. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú

  • Kiểm soát việc thực hiện tiếp nhân các yêu cầu của khách qua điện thoại như dịch vụ roomservice, vui chơi giải trí, tìm hiểu thông tin, bổ sung vật dụng, sửa chữa, v..v..
  • Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng.
  • Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách.
  • Xử lý các phản hồi của khách trong quá trình lưu trú và trên mạng xã hội. Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
  • Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.
  • Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH.

Tiễn khách:

  • Xử lý các phàn nàn của khách trên các trang mạng xã hội hoặc sau chặng ở ngay khi nhận được thông tin. Có biện pháp điều chỉnh khắc phục để tránh các lỗi lặp lại.

D. Công tác thu ngân

  • Đảm bảo quỹ tiền mặt được kiểm soát chặt chẽ và có bàn giao giữa các ca. Tiến hành kiểm tra xác suất.
  • Kiểm tra báo cáo cuối ca của thu ngân để đảm bảo các hoạt động thanh toán, tính phí, giảm trừ diễn ra chính xác.
  • Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời.

E. Báo cáo & quản lý hệ thống

  • Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn.
  • Các báo cáo trong ngày như: highlight of the day, báo cáo phàn nàn của khách, các báo cáo night audit được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kĩ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo lại tránh lặp lại.
  • Các hệ thống PMS, key card, quản lý quỹ phòng, IOSS, Hotel meal luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý kiến nâng cấp lên CBLĐ cấp trên để hệ thống ngày một hỗ trợ hiệu quả hơn.

F. Các công tác chung

  • Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Công ty và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.
  • Đảm bảo thực hiện các kế hoạch định kỳ và lịch làm việc của nhân viên. Các nhân sự giữa các tổ hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp quá tải.
  • Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.
  • Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, Bell, các kho và khu vực văn phòng.
  • Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm
  • Thanh tra/ kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ , tài sản, các hoạt động của bộ phận
  • Kiểm tra sắp xếp phòng và khóa phòng bảo dưỡng.
  • Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.
  • Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.
  • Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..).

Job Requirement

  • Học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, quản trị nhà hàng, khách sạn...
  • Kỹ năng: có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ; kỹ năng quản lý và đánh giá; kỹ năng giao tiếp, đàm phàn tốt; kỹ năng phân công, sắp xếp công việc; kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề...
  • Phẩm cách cá nhân: Tư cách và phẩm chất đạo đức tốt; trung thực, nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc... Chịu áp lực công việc.
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 5 năm vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4 hoặc 5*, có thể đi công tác
  • Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Company size: 25-99
40Hrs was founded in San Jose, California in the early 2000. Today we have a team of bright, talented recruiters that give the firm a balance of experience...Detail

Similar jobs

Tổng quản lý khu Resort

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts