language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

TRADE MARKETING MANAGER

Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Updated: 11/10/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

· Lập kế hoạch cho các hoạt động Tiếp Thị Thương Mại ( Trade Activities) liên quan đến việc phát triển thị trường, Kênh Phân Phối ( Channel plan), ngành hàng ( Category plan), kế hoạch xây dựng hình ảnh tại điểm bán ( In store visibility).

- Kênh Phân Phối: Tham gia vào kế hoạch bao trùm ( MCP) và phát triển thị trường (RTM) của Phòng Kinh Doanh qua đó định nghĩ và phân loại cửa hàng ( RE) đề xuất danh mục sản phẩm cần phân phối ( MSL), chiến lược cho các cửa hàng key ( Top Door), khách hàng sỉ nhằm gia tăng chất lượng bao trùm.

- Kế hoạch ngành hàng: Lên kế hoạch phát triển ngành hàng ngắn hạn và dài hạn như định hướng từ công ty.

- Xây dựng hình ảnh tại điểm bán: xây dựng các tiêu chuẩn về việc trưng bày tại điểm bán ( danh mục sản phẩm, vị trí trưng bày tại cửa hàng, số lượng trưng bày) nhằm gia tăng mức độ nhận biết nhãn hàng tại điểm bán.

· Xây dựng các công cụ truyền thông và triển khai hiệu quả cho các hoạt động hỗ trợ bán hàng hàng tháng nhằm đảm bảo đội ngũ Kinh Doanh nắm rõ chương trình và tận dụng tốt các hoạt động khuyến mãi từ công ty.

· Thống nhất, phối hợp P. Marketing trong việc triển khai các chương trình Tung/Tái tung sản phẩm mới, khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh phân phối

· Làm việc với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch dự báo bán hàng ( SFC).

· Đánh giá các chương trình khuyến mãi (ROI) và quản lý ngân sách.

· Theo dõi, phân tích số liệu bán hàng và tình hình thực tế triển khai thị trường, đưa ra các điều chỉnh nếu có các chương trình TTTM triển khai kênh GT

· Thiết lập chính sách Quản lý, thực hiện, triển khai, điều phối các công cụ POSM, TOT hỗ trợ chương trình TTTM của kênh GT

· Thống nhất, phối hợp P.TCKT về các công tác trả thưởng, hạch toán trả thưởng các chương trình TTTM theo đúng qui định pháp luật mà vẫn đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả trên kênh phân phối (NPP, cửa hàng) và NVTT

· Tìm hiểu, đánh giá hoạt động của đối thủ (sản phẩm, giá cả- đồng lời điểm bán, hệ thống phân phối,các hoạt động tiếp thị) trong cùng ngành hàng trên của kênh GT

· Đào tạo, phát triển nhân viên P.Trade đảm bảo thực thi và nhu cầu phát triển công ty

Job Requirement

·         Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing

·         Tiếng Anh thành thạo

·         Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Trade Marketing hoặc Channel, Category supervisor ở các công ty có doanh thu tối thiểu 500 tỷ, lĩnh vực FMCG

·         Xây dựng mối quan hệ với NPP – Đối tác và đối thủ trong cùng ngành hàng

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 30 - 40
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên

www.phamnguyenfoods.comCompany size: 1000
Thành lập từ năm 1990, đến nay Phạm Nguyên đã trở thành một trong những công ty thành công nhất Việt Nam với 3 nhà máy tại Quận Bình Tân, Long An và Hưng...Detail

People who applied to this job also applied to:

TRADE MARKETING MANAGER

Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts