language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng ban Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIDEC
Updated: 16/04/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

1.1. Tổ chức quản lý, kiếm soát các hoạt động Marketing

  • ­ Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
  • ­ Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
  • ­ Triển khai kế hoạch Marketing;
  • ­ Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
  • ­ Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần;
  • ­ Xây dựng và hoạch định, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm;
  • ­ Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
  • ­ Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
  • ­ Kiểm soát tồn kho ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho.
  • ­ Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
  • ­ Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm.
  • ­ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
  • ­ Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
  • ­ Xây dựng đội ngũ, tạo động lực; Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng
  • ­ Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
  • ­ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

1.2. Tham gia triển khai MKT cho dự án

  • ­ Tham vấn, đóng góp ý kiến, đồng hành cùng phòng Kinh doanh nghiên cứu dự án, đưa ra phương án Truyền thông MKT.
  • ­ Lên ý tưởng xây dựng chiến lược, kế hoạch và tham gia triển khai các hoạt động Truyền thông MKT cho dự án phù hợp theo từng giai đoạn bán hàng.
  • ­ Hỗ trợ các phòng Kinh doanh, chuyên viên tư vấn trong công tác triển khai Truyền thông MKT cho dự án.
  • ­ Đào tạo các cá nhân, đơn vị về các kỹ năng MKT truyền thông dự án.

Job Requirement

1. Trình độ: Đại học trở lên

 2. Chuyên môn: 

  • ­         Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế.  

 3. Kinh nghiệm: 

  • ­         Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Marketing. 
  • ­         Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 

4. Kỹ năng/Khả năng: 

  • ­         Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh 
  • ­         Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…) 
  • ­         Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách. 
  • ­         Kỹ năng lắng nghe. 
  • ­         Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt. 
  • ­         Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách. 
  • ­         Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách. 
  • ­         Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. 
  • ­         Khả năng viết bài và biên tập thông tin. 
  • ­         Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp. 
  • ­         Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định 
  • ­         Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 27 - 35
  • Job type : Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIDEC

Company size: 25-99
Tập đoàn VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng ban Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIDEC

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts