language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà/ Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - TNS - Hà Nội

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Updated: 14/08/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Salary review

Job Description

Tập đoàn Dịch vụ TNS Holdings là đơn vị trực thuộc TNG GROUP. TNS đang quản lý và vận hành các Bất động sản lớn như một loạt các văn phòng hạng A tại Hà Nội và HCM, Resort 4 sao, Các Khu Đô thị lớn... Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí

TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ, KHU ĐÔ THỊ

1. Thiết lập hệ thống quản lý: Ngân sách Tiền khai trương – Ngân sách hoạt động ;Sổ tay Cư dân và Hướng dẫn thi công hoàn thiện nội thất; Quy trình Hoạt động Chuẩn cho việc quản lý nhân viên và các nhà thầu phụ; Hỗ trợ Chủ Đầu Tư trong quá trình bàn giao Khu căn hộ bằng việc thiết lập toàn bộ các tài liệu cần thiết cho quá trình bàn giao này ...

2. Vận hành: Thực hiện toàn bộ các hệ thống và quy trình vận hành theo các Quy trình hoạt động của Công ty ; Duy trì Khu căn hộ với các tiêu chuẩn cao nhất; …

3. Quản lý Nhân sự: Nâng cao nghiệp vụ nhân viên hàng năm ; Đảm bảo các chính sách nhân sự của Công ty được tôn trọng ; ….

4. Dịch vụ Kế toán và Tài chính: kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí của Khu căn hộ và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không vượt bội chi so với Ngân sách Hoạt động đã được phê duyệt ; Phụ trách, nhận, quản lý, yêu cầu và phục hồi thanh toán những khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các chủ sở hữu phải trả cho Chủ Đầu Tư cũng như cấp biên lai thu theo yêu cầu...

GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG KHU ĐÔ THỊ

1. Bao quát và kiểm soát các họat động của Phòng dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

2. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra

3. Giải quyết các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý

4. Chịu trách nhiệm bàn giao nhà/căn hộ/biệt thự với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình. Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất

5. Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng

6. Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng

7. Thực hiện các công việc khác do GDQL phân công

8. Phối hợp tổ chức sự kiện của Dự án

Job Requirement

1. Trình độ:

- Đại học trở lên

- Ưu tiên chuyên ngành quản lý/quản trị kinh doanh/thương mại

2. Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 5 năm trong lĩnh vực quản lý Tòa nhà.

3. Kiến thức:

- Am hiểu quy trình/quy định, hoạt động quản lý vận hành tòa nhà;

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề liên quan đến vận hành tòa nhà

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

- Thành thạo tiếng Anh, vi tính;

- Có khả năng chịu áp lực cao;

- Có khả năng quản lý nhân viên, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.

-  Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

-  Nhiệt tình, trung thực, có tố chất và tinh thần dịch vụ

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnCompany size: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà/ Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - TNS - Hà Nội

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts