language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng bộ phận Brand Marketing

Công ty Cổ Phần Hương Vang
Updated: 20/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hiệu nhằm đạt mục tiêu về hình ảnh, doanh số và thị phần.

a. Nghiên cứu và xây dựng các chương trình marketing cho nhãn hàng

b. Xác định các mục tiêu quảng bá thương hiệu, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng (NTD) mục tiêu.

c. Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty.

d. Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.

e. Đánh giá các ảnh hưởng của thị trường (đối thủ cạnh tranh, khách hàng, xu hướng) đến thương hiệu và đưa ra các giải pháp.

2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới hoặc các dự án mới của công ty.

a. Phối hợp với phòng R&D và bộ phận thiết kế lên kế hoạch và giám sát việc triển khai sản phẩm mới (nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh … )

b. Xây dựng kế hoạch launching sản phẩm mới (kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá và các chương trình marketing).

3. Phối hợp với marketing specialist (on-field) lập kế hoạch đánh giá sức khỏe thương hiệu.

4. Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động Marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty

5. Nghiên cứu và phát triển POSM cho nhãn hàng

a. Nghiên cứu các mẫu mã mới cho POSM của nhãn hàng

b. Liên hệ với các suppliers để thu thập các báo giá cho sản phẩm

c. Kết hợp với bộ phận mua hàng để triển khai đặt hàng các mẫu đồ POSM đảm bảo phù hợp với thương hiệu và tiêu chí của công ty.

6. Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Job Requirement

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan

- Có kiến thức về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng

- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên.

- Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát

More Information

  • Age: 29 - 40
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ Phần Hương Vang

http://menvodka.com.vnCompany size: 500-999
Có mặt trên thị trường từ năm 2008, đến nay thương hiệu Men' Vodka đã khẳng định được thương hiệu và bản sắc riêng của mình trên thị trường đồ uống Việt...Detail
Job tags / Skills:Brand Marketing Manager

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Trưởng bộ phận Brand Marketing

Công ty Cổ Phần Hương Vang

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts