language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam
Updated: 15/06/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Quản lý nguồn khách hàng

- Quản lý và phân tích nguồn khách hàng của Công ty.

- Theo dõi kiểm soát việc phân chia data của NVKD đã nghỉ việc

- Chịu trách nhiệm theo dõi và báo cáo số liệu khách hàng phát sinh của Công ty.

2. Chăm sóc Khách hàng

- Xây dựng, thực hiện tác phong, phong cách hỗ trợ khách hàng chuẩn mực.

- Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, tạo dựng sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng đối với ĐXMN.

- Xây dựng thực hiện các chương trình quà tặng định kỳ hoặc các ngày lễ trong năm theo nhu cầu các dự án

- Quản lý nguồn quà tặng khuyến mãi của công ty

- Tiếp nhận, đánh giá và xử lý chính xác vấn đề khách hàng khiếu nại.

3. Quản lý vận hành nhà mẫu, nhà điều hành

- Quản lý kiểm soát hoạt động tại nhà điều hành, nhà mẫu các dự án.

- Lên chương trình và tổ chức cho sự kiện bán hàng tại nhà mẫu, nhà điều hành.

4. Quản lý sản phẩm lẻ

- Lên kế hoạch khai thác và lấy nguồn sản phẩm ký gửi của các khách hàng đã giao dịch với công ty.

- Kiểm soát và quản lý danh sách ký gửi.

- Báo cáo & theo dõi tình hình đặt cọc và đối chiếu doanh thu những căn hoàn tất sang nhượng, những căn hủy cọc hàng tháng.

5. Quản trị

- Chịu trách nhiệm cao nhất về toàn bộ chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Chăm sóc Khách hàng

- Báo cáo cho B.TGĐ hàng tuần, hàng tháng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của cấp trên .

Job Requirement

- Nữ, tuổi từ 25 - 35 tuổi. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. 

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.

- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.

- Khả năng lập kế hoạch công việc.

- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.

- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 35
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 02 tháng
  • Working time: -T2 - T6: 8h00 - 17h30, T7: 8h00 - 12h00
  • Training opportunities: Được tham gia các khóa đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn
  • Colleagues: Hòa đồng, thân thiện
  • Benefit:

    - BHXH đóng full lương.
    - Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
    - Thưởng lễ: 8/3, Lễ 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
    - Thưởng hoa hồng theo doanh thu.
    - Du lịch 1 lần/năm (CBNV), Du lịch 2 lần/năm (Cấp LĐ).
    - Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.

  • Other extras:

    - Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp gửi xe, Công tác phí .
    - Phụ cấp thâm niên.
    - Hỗ trợ đi lại (một số vị trí đặc thù).

  • Holidays:

    - Thứ 7: 12h00 - 17h30
    - Chủ Nhật: 8h00 - 17h30

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam

www.datxanhmiennam.com.vnCompany size: 500
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã...Detail

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts