language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Similar jobs View all

www.datxanhmiennam.com.vn

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được trong suốt thời gian qua, luôn... Detail

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Employment Information
  • Work location

    Ho Chi Minh

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Industry

    Customer Service, Real Estate

  • Degree

    Bachelor

  • Job type

    Permanent

  • Age

    28 - 35

  • Gender

    Female

  • Salary

    Competitive

  • Deadline to apply

    10/09/2019

  • Allowance

    - Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp gửi xe, Công tác phí . - Phụ cấp thâm niên. - Hỗ trợ đi lại (một số vị trí đặc thù).

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Quản lý và điều phối công việc của bộ phận Hỗ trợ Khách hàng.

1. Quản lý khách hàng giao dịch.

- Quản lý data khách hàng giao dịch từ các dự án (hợp đồng cọc/hợp đồng mua bán).

- Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị KH trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.

- Phối/kết hợp với các phòng ban/CĐT để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.

2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán.

- Quản lý và theo dõi việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.

- Theo dõi việc tính giá chiết khấu từ P. Đầu tư, in ấn Hợp đồng cọc/mua bán.

- Quản lý và theo dõi việc chuyển thông tin cho Chủ đầu tư in Hợp đồng và việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển HĐ/đôn đốc NVKD).

- Quản lý và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.

- Quản lý và theo dõi duyệt CRM các Hợp đồng thành công.

3. Huỷ cọc.

- Kiểm tra và ký xác nhận thư huỷ cọc, bảng thống kê huỷ cọc

- Quản lý và theo dõi duyệt CRM huỷ cọc, đối chiếu huỷ cọc hàng tháng.

4. Đối chiếu giao dịch hoàn tất.

- Quản lý và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất.

5. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng.

- Quản lý thông tin KH chuyển nhượng/thanh lý.

- Tiếp nhận/phản hồi các thắc mắc của KH trong quá trình chuyển nhượng/thanh lý.

- Quản lý việc phối/ kết hợp với P. Kế toán để thực hiện xác nhận tình trạng thanh toán cho KH.

- Theo dõi việc thực hiện các văn bản liên quan đến việc chuyển nhượng/thanh lý: biên bản, xác nhận thanh toán, xác nhận chuyển nhượng,…

- Theo dõi việc chuyển các hồ sơ chuyển nhượng/thanh lý hoàn tất cho các phòng ban.

- Quản lý và theo dõi lập bảng kê danh sách KH đóng phí hành chính chuyển nhượng.

Job Requirement

- Nữ, tuổi từ 28 - 35 tuổi. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. 

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.

- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.

- Khả năng lập kế hoạch công việc.

- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.

- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.

More Information

  • Probationary period: 02 tháng
  • Working time: -T2 - T6: 8h00 - 17h30, T7: 8h00 - 12h00
  • Experience: 3 Years
  • Training opportunities: Được tham gia các khóa đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn
  • Colleagues: Hòa đồng, thân thiện
  • Benefit: - BHXH đóng full lương.
    - Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
    - Thưởng lễ: 8/3, Lễ 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
    - Thưởng hoa hồng theo doanh thu.
    - Du lịch 1 lần/năm (CBNV), Du lịch 2 lần/năm (Cấp LĐ).
    - Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.
  • Holidays: - Thứ 7: 12h00 - 17h30
    - Chủ Nhật: 8h00 - 17h30

People who applied to this job also applied to:

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts