language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng Chi Nhánh

CÔNG TY CỔ PHẦN DELI YOURS
Updated: 20/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Chức năng và nhiệm vụ

Chức năng:

1. Điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh, quản lý toàn bộ nhân sự và các đối tượng làm việc tại chi nhánh

2. Đảm bảo các công việc của chi nhánh được thực hiện theo đúng cơ chế, chính sách, quy định, quy trình của công ty và tuân thủ pháp luật

3. Điều phối và Phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh đi đúng định hướng chiến lược, phụ trách phát triển các khách hàng đối tác chiến lược, KH lớn

4. Đảm bảo các công việc vận hành, hỗ trợ kinh doanh tại chi nhánh hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc tại chi nhánh.

5. Phối hợp với Trụ sở chính, các chi nhánh đơn vị khác theo hàng ngang và hàng dọc trong cơ cấu tổ chức của công ty

Nhiệm vụ:

1. Trực tiếp tuyển dụng và bổ sung nhân sự mới, trình Ban Giám đốc các đề xuất xét duyệt thi đua, đề bạt, tăng lương, khen thưởng cho CBNV chi nhánh, chăm lo đời sống nhân viên.

2. Là đầu mối phổ biến các chính sách mới của công ty cho các các bộ nhân viên tại chi nhánh.

3. Thường xuyên đôn đốc nhân viên tuân thủ nội quy công ty.

4. Phê duyệt chấm công cho toàn bộ nhân viên tại chi nhánh trước khi chuyển về P.HTKD – Bp HCNS kịp thời, đúng tiến độ đảm bảo thu nhập đúng thời gian cho người lao động.

5. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan đoàn thể, cơ quan nhà nước trong các công việc có liên quan trong phạm vi thẩm quyền.

6. Kiểm soát, đề xuất và nhận về các chỉ tiêu được giao, đồng thời chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh tại chi nhánh về doanh số bán hàng, lợi nhuận cam kết, số lượng khách hàng, công nợ phải thu phải trả, chính sách bán hàng, phát triển khách hàng

7. Kiểm soát và trình phê duyệt CA cấp 2, 3 với Giám đốc và Kế toán trưởng cho KH của CN trên ERP

8. Kiểm soát và điều phối chéo cùng Phó Trưởng Chi nhánh về hoạt động mua hàng tại địa phương, kiểm soát chi phí mua hàng, phê duyệt các đề xuất mua hàng trữ kho Nha Trang, các đề xuất hủy hàng, kiểm duyệt các báo cáo liên quan về Trụ sở chính

9. Kiểm soát và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả kiểm soát chi phí tại chi nhánh.

10. Kiểm soát và chịu trách nhiệm về toàn bộ tài sản của công ty tại chi nhánh.

11. Thực hiện giám sát nhân viên chi nhánh mình trong việc thực hiện khảo giá, kiểm tra giá và đề xuất với Phòng Hỗ trợ Kinh doanh tất cả các hoạt động mua sắm vật tư thiết bị, hàng hóa dịch vụ mua ngoài (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ thuê ngoài khác …) với mức giá tốt nhất.

12. Đối với các chi phí tạm ứng, phê duyệt chi phí và các chứng từ mà nhân sự tại chi nhánh làm việc với Kế toán thanh toán và Phòng Hỗ trợ kinh doanh Trụ sở chính theo quy trình và quy định

Đối với các khoản thu tiền mặt của khách

1. hàng, có trách nhiệm kiểm soát việc thực hiện của nhân sự được phân công.

2. Chịu trách nhiệm kiểm soát chéo cùng với Phó Trưởng Chi nhánh các khoản thu chi quỹ tiền mặt, quỹ do Kế toán Tổng hợp tại chi nhánh quản lý

3. Kiểm soát và giám sát các hoạt động kho bãi tại chi nhánh, giám sát vận hành điều phối giao vận và kiểm soát cao nhất đối với kho cùng hàng hóa trong kho. Phân công, chủ trì và kiểm duyệt công tác kiểm kê kho tại chi nhánh.

4. Tuân thủ và chấp hành các công việc khác do Giám đốc và Phó Giám đốc vận hành phân công.

Quyền hạn và trách nhiệm:

Quyền hạn:

· Tuyển dụng, kỷ luật, sa thải (trong phạm vi luật cho phép), quản lý và bố trí công việc cho tất cả cán bộ nhân viên, và các đối tượng làm việc tại chi nhánh

· Phê duyệt các hoạt động kinh doanh điều hành trong phạm vi chi nhánh và được Ban Giám đốc duyệt thuận hoặc được ủy quyền cụ thể.

· Sử dụng App và ERP của công ty theo phân quyền được cấp

· Ngăn chặn và tạm dừng các hoạt động không đúng quy trình của công ty

Trách nhiệm:

· Đảm bảo nguồn nhân lực ổn định tại chi nhánh, tạo môi trường lạm việc hiệu quả giúp người lao động hài lòng và làm việc đạt hiệu quả cao

· Đảm bảo việc tuân thủ các cơ chế chính sách, quy trình quy định của công ty liên quan đến tác nghiệp tại chi nhánh, đồng thời đảm bảo CBNV luôn cập nhật nắm bắt kịp thời các thông báo hướng dẫn mới ban hành của công ty.

· Đảm bảo nhân viên tuân thủ nội quy và giữ gìn vệ sinh tại nơi làm việc.

· Đảm bảo đạt mức chỉ tiêu được giao và đã cam kết về kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng, quý, năm

· Đảm bảo việc mua hàng, các dịch vụ và mua sắm tại chi nhánh có mức giá tốt nhất và đẩy đủ chứng từ hóa đơn.

· Phải đảm bảo Kiểm soát chi phí tại chi nhánh đạt và vượt chỉ tiêu, trên cơ sở tiết kiệm hiệu quả.

· Phải đảm bảo bảo vệ và giữ gìn toàn bộ tài sản của công ty tại chi nhánh.

· Đối với các chi phí tạm ứng, phải đảm bảo chứng từ hóa đơn phù hợp cho tất cả các chi phí phát sinh tại chi nhánh, Giám đốc có trách nhiệm phê duyệt các chứng từ mà nhân sự tại chi nhánh làm việc với Kế toán thanh toán và Phòng Hỗ trợ kinh doanh Trụ sở chính để đảm bảo các bộ chứng từ thanh toán theo đúng quy trình và quy định của công ty và đảm bảo ngân sách và định mức chi phí hợp lý và theo quy định của công ty. Phải đảm bảo các khoản thu chi quỹ tiền mặt được cấp hàng tháng đúng theo ngân sách và định mức được phân bổ trên cơ sở tiết kiệm hiệu quả và hợp lý cho công ty.

· Đối với các khoản thu tiền mặt của khách hàng, các khoản thu chi quỹ tiền mặt tại chi nhánh, phải đảm bảo không phát sinh sai sót, mất tiền, thâm hụt tiền của công ty, phát hiện các biểu hiện tiêu cực và xử lý, giải quyết các sai sót khách quan không tái phạm.

· Đảm bảo an toàn, vận hành minh bạch thông suốt của hàng hóa nhập xuất tồn kho và giao vận.

· Chịu trách nhiệm cao nhất về bảo toàn, kiểm soát được và quản lý minh bạch trước Ban Giám đối về hàng hóa trài sản của công ty trong kho bãi, tiền trong tài khoản công ty, tiền mặt (đảm bảo cuối ngày tiền mặt thu của KH phải được nộp vào tài khoản), công nợ phải thu của khách hàng và công nợ phải trả cho NCC.

Job Requirement

1. Có năng lực về quản lý điều hành

2. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thực phẩm

3. Tốt nghiệp đại học trở lên

4. Ưu tiên Nam

6. Có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập

7. Thông thạo kỹ năng văn phòng

Được hỗ trợ chi phí lưu trú tại Nha Trang trong trường hợp là Nhân sự sinh sống tại HCM và chịu công tác làm việc tại Nha Trang

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 35
  • Job type : Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN DELI YOURS

CÔNG TY CỔ PHẦN DELI YOURS đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

People who applied to this job also applied to:

Trưởng Chi Nhánh

CÔNG TY CỔ PHẦN DELI YOURS

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts