From 30/08/2018, CareerBuilder.vn updates the interface of jobseeker's profile page and provide more functions for users. These changes will help candidate update and manage all their information on CareerBuilder more quickly and easily

language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng nhóm Bảo hành làm việc tại Nghệ An

Công ty Cổ phần Quốc Tế Sơn Hà
Updated: 21/09/2018

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Quản lý – Điều hành Trung tâm dịch vụ - Bảo hành – Chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm chính trước ban lãnh đạo về hoạt động của trung tâm.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, sơ đồ điều hành của trung tâm và điều chỉnh kịp thời với sự phát triển của toàn tập đoàn.
- Xây dựng mô tả công việc chi tiết, phân công công việc hợp lý cho toàn bộ các thành viên trong trung tâm.
- Xây dựng các quy trình làm việc và đảm bảo việc vận hành của trung tâm tuân thủ quy trình, quy định.
- Xây dựng định mức dụng cụ bảo hành cho từng nhân viên, quy định tuổi thọ của từng dụng cụ làm căn cứ cấp phát.
- Quản lý các kênh tương tác với khách hàng: email, tin nhắn brandname, call center, live chat, Facebook...
- Đề xuất chính sách bảo hành phù hợp nhất cho từng dòng sản phẩm.
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất với các nhà máy, SHL, các phòng ban/ bộ phận có liên quan để phản ánh ý kiến khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm sau bán hàng, chất lượng dịch vụ từ đó có những biện pháp khắc phục kịp thời.
- Xử lý các khiếu kiện lớn từ khách hàng, không làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Sơn Hà.
- Trực tiếp giải quyết các trường hợp bảo hành phức tạp mà nhân viên điều hành bảo hành không đàm phán được cùng khách hàng.
- Lập báo cáo phân tích số liệu bảo hành, báo cáo phân tích chỉ số khiếu nại để giảm thiểu lỗi
- Kiểm soát các chỉ số về hiệu quả công việc: Tỷ lệ sản phẩm bảo hành/ thời gian xử lý lịch/ Tỷ lệ khách hàng hài lòng/ Tỷ lệ cuộc gọi nhỡ .... Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý kho linh kiện bảo hành nhằm cung cấp kịp thời nhất cho việc sửa chữa bảo hành.

Job Requirement

- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trên
- Kĩ năng: Giao tiếp và thuyết trình, đàm phán, lãnh đạo, phân tích và giải quyết vấn đề, kĩ năng làm việc nhóm
- Các lưu ý khác: Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, phải đi công tác xa khi nhận được sự điều động.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 35
  • Gender: Male
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Quốc Tế Sơn Hà

www.sonha.com.vn
Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (SONHA CORPORATION) được thành lập chính thức vào ngày 17/11/1998. Tiền thân là Công ty TNHH Cơ kim khí Sơn Hà. Trải qua một...Detail

Trưởng nhóm Bảo hành làm việc tại Nghệ An

Công ty Cổ phần Quốc Tế Sơn Hà

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts