language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Elite Fitness Vinh

Elite Fitness Vinh - BIM Group
Updated: 15/11/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Giám sát hoạt động quầy Lễ tân

· Giám sát các hoạt động tại quầy, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho Hội viên

· Phân công công việc trong ca trực bao gồm: Cập nhật thông tin khách hàng; Cập nhật về tình hình hoạt động, các sự kiện; Theo dõi Báo cáo hàng ngày; Hỗ trợ trong việc xử lý các khiếu nại, phàn nàn…

· Thực hiện họp giao ca với đội CS để tóm tắt các hoạt động của CLB, các yêu cầu công việc và chuẩn bị cho các kế hoạch cần thực hiện

· Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho đội CS

· Kiểm tra và đảm bảo các thủ tục đóng ca/mở ca đầy đủ

2. Đào tạo

· Tham gia vào việc xây dựng chương trình training để đảm bảo tất cả nhân viên làm việc tại quầy đúng theo quy trình và hiểu được hết về trách nhiệm công việc

3. Kiểm soát hoạt động thu ngân

· Giám sát hoạt động thu ngân, bao gồm: Các thủ tục thu tiền mặt; Hỗ trợ xử lý các khoản thanh toán ngoài quy trình; Hướng dẫn Nhân viên sử dụng công cụ thanh toán phi tiền mặt…

4. Bảo trì cơ sở vật chất, thiết bị

· Kiểm soát tốt số lượng khăn, pro-shop, Lost & Found items

· Kiểm tra và bảo đảm khu vực Quầy CSKH gọn gàng, sạch sẽ.

· Đảm bảo duy trì CLB đạt tiêu chuẩn 5 sao thông qua việc kiểm tra thường xuyên, và báo cáo sự cố

5. Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm tại CLB

· Làm việc và hỗ trợ tốt các bộ phận khác

· Sẵn sàng hỗ trợ các CLB trong hệ thống khi cần thiết theo sự phân công của Quản lý/ Trợ lý Quản lý Câu lạc bộ

6. Chấp hành các quy định của công ty

· Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty. Kiểm tra nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên tư vấn tuân thủ về các Nội quy và quy định của Công ty.

Job Requirement

·      Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên nghành kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn

·      Kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương

·      Tiếng Anh (cơ bản 4 kỹ năng)

·      Có kỹ năng máy tính cơ bản, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề

·      Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa nhã, thân thiện

·      Ưu tiên Nam

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Elite Fitness Vinh - BIM Group

www.bimvietnam.com
BIM Group Sơ lược về công ty: Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) là một tập đoàn kinh tế...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Elite Fitness Vinh

Elite Fitness Vinh - BIM Group

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts