Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng ( Y/c Tiếng Anh )

SCI Group
Location

Ha Noi

  • Salary

    12 Tr - 17 Tr VND

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    21/12/2020

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Quản lý hoạt động của Nhóm CSKH: Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận…v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ.

- Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm tại P.DVKH.

- Quản lý chung các công việc của team. Giám sát lưu lượng, diễn biến cuộc gọi hằng ngày để đảm bảo điều động nhân sự kịp thời đối phó với những diễn biến bất thường xảy ra.

- Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc và tránh tình trạng rớt cuộc gọi.

- Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục/phòng ngừa.

- Công việc khác từ cấp trên.

Job Requirement

1. Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên, tiếng Anh khá trở lên

2. Chuyên ngành Kinh tế, du lịch, y khoa,…

3. Kinh nghiệm ≥ 2 năm, tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương

4. Kiến thức Kiến thức chăm sóc, tư vấn;

5. Kỹ năng Giao tiếp, tư vấn, quản lý, đào tạo, phân tích, đánh giá, dự báo

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
Feedback