language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng Nhóm Marketing / Marketing Team Leader (Học Viện IIG Việt Nam)

Công ty CP IIG Việt Nam
Updated: 21/08/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

TỔNG QUAN

Xây dựng và triển khai các hoạt động Marketing nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của Học viện IIG

Thực hiện các nhiệm vụ bao gồm và không giới hạn như sau:

NHIỆM VỤ

1. Nhiệm vụ chính

· Quản lý Marketing Truyền Thông và Thương Hiệu; chịu trách nhiệm trong công tác công bố thông tin trước truyền thông, đối tác, khách hàng

· Lập kế hoạch, xây dựng và thực hiện các chiến lược Marketing tháng quý năm, chuỗi sự kiện theo định hướng của tổ chức

· Tiến hành các chương trình MKT online, offline (National and Local) nhằm quảng bá hình ảnh của Học viện trong khu vực và thu được nguồn dữ liệu khách hàng cho bộ phận tư vấn khai thác

· Nghiên cứu, xây dựng và phân phối thông cáo báo chí tới các phương tiện truyền thông mục tiêu

· Xây dựng và phối hợp các bộ phận quản lý hình ảnh của tổ chức

· Thúc đẩy quan hệ cộng đồng thông qua các sự kiện

2. Nhiệm vụ chuyên môn

1.1. Quản lý Website và các kênh truyền thông online

· Xây dựng và biên tập các bài viết cập nhật lên trang tin Facebook, Website… của Học viện

· Viết bài giới thiệu về Học viện, các khóa học, và các sự kiện, hoạt động của Học viện

· Chuẩn bị và giám sát việc sản xuất tài liệu quảng cáo công khai, video quảng cáo, ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện

· Quản lý và cập nhật thông tin và thu hút người dùng trên các kênh truyền thông online

1.2. Triển khai các kế hoạch Marketing và tổ chức sự kiện

· Tìm nguồn cung ứng và quản lý các cơ hội truyền thông đại chúng và tìm nhà tài trợ;

· Lập kế hoạch, thiết kế và sản xuất sự kiện phục vụ định hướng của công ty

· Chịu trách nhiệm chính và liên kết với các bộ phận liên quan để quảng bá sự kiện

· Chủ động xử lý bất kỳ vấn đề phát sinh và khắc phục bất kỳ vấn đề nổi lên vào ngày sự kiện

· Nghiên cứu các hình thức sự kiện mới mẻ, hiệu quả và thu hút người dự

· Tiến hành các đánh giá trước và sau sự kiện và báo cáo kết quả, hiệu quả

1.3. Tìm kiếm đánh giá thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh

· Xây dựng danh mục đối thủ; Định kỳ theo dõi các chương trình tiếp thị của đối thủ;

· Phân tích thị trường, xu hướng phát triển của ngành, cập nhật thông tin cho các bên liên quan

· Nghiên cứu các xu hướng Marketing mới

· Đề xuất và báo cáo trưởng bộ phận, ban giám đốc

1.4. Tìm kiếm và quản lý nhà cung cấp dịch vụ cho hoạt động Marketing

Job Requirement

- > năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing -PR, trong  đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm Marketing, ưu tiên bạn có thế mạnh về PR, Event 

- Sáng tạo, trách nhiệm, năng động

- Kỹ năng điều phối, quản lý (hoạt động marketing/ sự kiện & nhóm nhân sự marketing)

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, có kỹ năng MC, hoạt náo

- Có thể làm việc vào cuối tuần.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty CP IIG Việt Nam

www.iigvietnam.com
Được thành lập vào năm 2000 với trụ sở tại Hà Nội và 02 chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, IIG Việt Nam hiện là một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực Khảo...Detail

Trưởng Nhóm Marketing / Marketing Team Leader (Học Viện IIG Việt Nam)

Công ty CP IIG Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts