Nơi làm việc: 268 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Trưởng phòng Cấp cao Kinh doanh chịu trách nhiệm quản lý sự tăng trưởng doanh số bán hàng của tổ chức. Bằng cách phân tích phân khúc khách hàng và bối cảnh đối thủ cạnh tranh, phát triển các chiến lược bán hàng. Hỗ trợ việc tạo khách hàng tiềm năng và tiến hành các cuộc đàm phán kinh doanh và hợp đồng để tăng khả năng thu hút khách hàng và tăng khả năng giữ chân khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Phát triển và Triển khai chiến lược Kinh Doanh
Triển khai kế hoạch bán hàng của Phòng để đạt được các mục tiêu bán hàng
Phát triển và triển khai các phân khúc thị trường mục tiêu dựa theo hồ sơ năng lực của Khách hàng
Đánh giá hoạt động của kênh bán hàng so với mục tiêu bán hàng để thúc đẩy Kinh doanh
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất bán hàng dựa trên tương tác của người mua và đề xuất cải thiện
Phân tích dữ liệu, thông tin chi tiết về bối cảnh, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của người mua để xác định cơ hội bán hàng
Tạo cơ hội kinh doanh
Tăng cường mạng lưới khách hàng tiềm năng bằng cách tham dự các chương trình, sự kiện hoặc hoạt động trong ngành.
Thiết lập và triển khai kế hoạch thu hút khách hàng để tạo thêm khách hàng mới
Mở rộng kế hoạch thu hút và giữ chân khách hàng hiện tại
Hoạch định chiến lược thu hút khách hàng
Xem xét chu kỳ mua hàng để xác định nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai
Trình bày đề xuất bán hàng cho khách hàng
Chẩn đoán nhu cầu sử dụng của khách hàng
Trình bày các giải pháp kỹ thuật phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Xác định những khách hàng có mức độ ưu tiên cao để tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc thương thảo tiếp theo tiến đến hoàn tất việc bán hàng và thanh toán
Xem xét và hỗ trợ quy trình thanh toán đột xuất và / hoặc không thường xuyên với NCC
Quản lý quan hệ khách hàng
Triển khai các chương trình quản lý quan hệ Khách hàng
Hiểu được thị hiếu khách hàng và phản hồi từ thị trường để đề suất các sản phầm phù hợp
Thiết lập các cơ hội thương mại tạo ra giá trị hoặc cùng có lợi cho KH và Công ty
Triển khai các biện pháp để tăng cường khả năng giữ chân và lòng trung thành của KH dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng và hành vi mua hàng
Triển khai các phương án giải quyết các sự thay đổi của KH so với thỏa thuận ban đầu
Ghi nhận các phản hồi của KH để giải quyết triệt để sự không hài lòng của KH đối với hàng hóa
Tổ chức hợp tác với các chuyên gia về kỹ thuật sản phẩm để giải đáp các tình huống kỹ thuật cấp cao liên quan đến sản phẩm và / hoặc dịch vụ sản phẩm
Thúc đẩy sự hợp tác về nguồn lực, công nghệ và các sáng kiến cải tiến liên tục
Đề xuất ngân sách tài chính của bộ phận để quản lý phê duyệt
Xây dựng các biện pháp quản trị đội nhóm
Thực hiện đào tạo tại chỗ và đánh giá hiệu suất cho cấp dưới
Quản lý và Phát triển đội ngũ
Đề xuất kế hoạch nhân sự của phòng ban nhằm áp ứng các mục tiêu kinh doanh trong ngắn và trung hạn
Phát triển nguồn lực của phòng ban có sự gắn kết và hiệu quả cao, tạo ra nguồn lực bền vững để đáp ứng các mục tiêu ngắn và trung hạn
Đào tạo và Phát triển đội ngũ kế thừa nhằm đảm bảo hoạt động và phát triển bền vững.
Thực hiện đánh giá năng lực và thành tích của nhân viên.
Triển khai chương trình đào tạo phù hợp để nâng cao năng lực làm việc của nhân viên.
Pháp lý và tuân thủ
Đảm bảo hoạt động kinh doanh của phòng ban tuân thủ theo quy định pháp luật và quy định của công ty
Báo cáo
Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo cho Giám Đốc Ngành theo quy định của Công ty.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.
- Nam/Nữ, tuổi từ 30 đến 40.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, đặc biệt về Phần mềm