Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng & Kho quỹ - [BAC A BANK - Chi Nhánh Vĩnh Phúc]

Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á- BAC A BANK
Location

Ho Chi Minh

  • Updated

    14/06/2021

  • Industry

    Banking

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    4 - 6 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    07/07/2021

Job Description

  • Quản lý và phân công công việc cho GDV, KSV của quầy giao dịch tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch (PGD) trực thuộc.
  • Theo dõi, giám sát, xử lý các công việc liên quan đến nghiệp vụ tại quầy của toàn Chi nhánh để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, cụ thể:
  • Theo dõi, xử lý các công việc liên quan đến vấn đề tác nghiệp tại quầy giao dịch của Chi nhánh;
  • Phê duyệt và ký các giao dịch trong hạn mức đã được Giám đốc Chi nhánh quy định cho Trưởng phòng DVKH;
  • Phổ biến, hướng dẫn và đào tạo các vấn đề liên quan đến quy định, quy trình, quy chế của Ngân hàng về hoạt động DVKH cho GDV, KSV;
  • Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế về hoạt động DVKH tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc;
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của Khách hàng,… liên quan đến hoạt động DVKH để đề ra phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Phát triển kinh doanh, tìm kiếm và khai thác các Khách hàng tiềm năng. Trực tiếp và/hoặc hướng dẫn, giám sát các GDV, KSV tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
  • Tập hợp, đóng góp ý kiến vào việc ban hành, sửa đổi các Quy định, Quy trình nghiệp vụ khi được các Khối/Phòng/Ban Hội sở tham khảo ý kiến.
  • Báo cáo tình hình hoạt động DVKH theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh phân công.

Job Requirement

  • Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm làm công tác quản lý liên quan đến quá trình tác nghiệp tại quầy giao dịch của Ngân hàng.
  • Yêu cầu chuyên môn:
    • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật liên quan;
    • Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng, hoạt động kho quỹ và hoạt động tác nghiệp trong Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
    • Kỹ năng quản lý;
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
    • Kỹ năng giao tiếp;
    • Kỹ năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
  • Yêu cầu khác:
    • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ C trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá trở lên.
    • Tin học: thành thạo tin học văn phòng: Word, excel, power point.
    • Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
    • Có tinh thần phối hợp và làm việc nhóm tốt
    • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback