language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Updated: 13/08/2018

Employment Information

  • Work location: Binh Thuan

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply: 11/09/2018

  • Job level:

Job Description

1. Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
2. Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
3. Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
4. Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
5. Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
6. Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.

Job Requirement

- Có trình độ từ Đại học trở lên.

- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.

- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc

- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.

- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm  tại lĩnh vực tương đương

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Company size: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và...Detail

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts