language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond
Updated: 16/11/2018

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Tài chính:

- Đảm bảo doanh thu của Phòng đạt theo kế hoạch đề ra.

2. Khách hàng:

- Đảm bảo chất lượng phục vụ, dịch vụ của Phòng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Đảm bảo tỷ lệ % khách hàng lên trung tâm đạt chỉ tiêu được giao (Tư vấn theo Quy trình sẵn có và đặt lịch thành công cho khách hàng)

- Đảm bảo tỷ lệ khách hàng để lại số điện thoại đạt chỉ tiêu đề ra

- Đảm bảo tỷ lệ chốt khách thực hiện dịch vụ

- Phát triển Cộng tác viên theo kế hoạch đề ra

- Tiếp nhận và xử lý giải quyết phản hồi của khách hàng

- Xác định và phân loại khách hàng.

- Xác định chính xác nhu cầu (kể cả nhu cầu tiềm ẩn) của khách hàng; chủ động đáp ứng vượt nhu cầu mong đợi của khách hàng, làm khách hàng hoàn toàn hài lòng.

- Xác định các nguy cơ tiềm ẩn làm giảm sự hài lòng khách hàng và có xây dựng kế hoạch phòng ngừa.

3. Quy trình hoạt động (công việc chính):

- Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày liên quan đến công tác Dịch vụ khách hàng gồm các bộ phận: Tư vấn trực tiếp; Chăm sóc khách hàng; Telesale; Chat Comment; Lễ tân.

- Tổ chức, huấn luyện và đào tạo nhân viên các nghiệp vụ liên quan

- Quản lý, kiểm soát doanh số bán hàng của Phòng

- Quản lý và kiểm soát quá trình hoạt động của phòng

- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.

- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, sản phẩm, dịch vụ, phương thức thanh toán…

- Đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo cấp trên.

- Phối hợp với Trưởng phòng marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.

- Phối hợp với quản lý trung tâm lên kế hoạch đào tạo/giám sát nhằm tăng doanh số sales kèm cho khối dịch vụ.

- Tổ chức thực hiện chăm sóc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, để nắm được mức thỏa mãn của khách.

- Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho cấp trên.

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trình cấp trên xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo kế hoạch chăm sóc khách hàng được duyệt.

- Xây dựng, cải tiến các kịch bản, quy trình của Phòng

- Phối hợp với các phòng/bộ phận khác nhằm hoàn thành công việc theo chức năng, nhiệm vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Job Requirement

Trình độ Học vấn

- Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD, Kinh tế....

Kỹ năng

Kiến thức:

- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ của công ty,

- Kiến thức về y khoa, làm đẹp.

 

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp,

- Kỹ năng giải quyết vấn đề,

- Kỹ năng thuyết trình,

- Kỹ năng quản lý công việc,

- Kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo,

- Kỹ năng đào tạo,

- Kỹ năng quản lý lãnh đạo.

- Kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp và thuyết phục khách hàng theo nội dung có sẵn.

- Phản ứng nhanh và giải đáp thành công những thắc mắc của khách hàng..

- Tin học văn phòng: Word, excel, powerpoint, internet,…

- Anh văn giao tiếp căn bản.

Thái độ/Hành vi:

- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận

- Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt

- Khả năng làm việc nhóm, độc lập

- Ân cần, thân thiện, vui vẻ

- Năng động, tinh tế,

- Khả năng chịu áp lực cao

- Yêu thích, đam mê lĩnh vực thẩm mỹ, chịu khó học hỏi trau dồi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm.

- Có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết trong công việc.

Kiến thức kinh doanh

Am hiểu về toàn công ty và thị trường trong nước về sản phẩm liên quan đến công ty; hiểu biết về các hoạt động chức năng công ty và các tiêu chuẩn ,qui định,…

Kinh nghiệm

-       Kinh nghiệm quản lý cùng lĩnh vực hoặc các lĩnh vực liên quan.

-       01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu đặc biệt

-       Có khả năng và mong muốn phát triển nhân viên khác

-       Yêu thích làm đẹp

-       Có thể linh động off thứ 7 hoặc chủ nhật.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 02 tháng
  • Working time: Sáng:08h30-12h30, Chiều: 13h30-17h30, Từ 2-T7
  • Training opportunities:

    - Được tham gia các khóa đào tạo trong , ngoài công ty
    - Tham gia các khóa tập huấn kỹ năng mềm

  • Colleagues:

    - Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
    - Môi trường làm việc trẻ trung năng động

  • Benefit:

    - Bảo hiểm xã hội
    - Bảo hiểm sức khỏe
    - Chinh sách làm đẹp miễn phí tại Công ty

  • Other extras:

    - Phụ cấp cơm
    - Phụ cấp trách nhiệm
    - Phụ cấp xăng
    - Phụ cấp điện thoại

  • Holidays:

    - Nghỉ chủ nhật hàng tuần
    - Nghỉ phép năm
    - Nghỉ phép quý

Company Overview

Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond

https://vienthammyskydiamond.vn/Company size: 100-500
Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam và đang nỗ lực vươn mình ra ngoài thế giới. Sky Diamond đầu tư hết...Detail
Job tags / Skills: Customer Manager

People who applied to this job also applied to:

Similar jobs

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts