Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách;
Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ và chăm sóc khách hàng;
Tổ chức kinh doanh và cung cấp dịch vụ khách hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, bán vật tư linh kiện thay thế;
Địa điểm văn phòng: Tầng 5 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Job Requirement
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành: Tự động hóa, Điện, Điện lạnh/ Nhiệt Lạnh, Điện công nghiệp, Cơ điện, Cơ khí, Quản lý dự án;
Ưu tiên: Có chứng chỉ, chứng nhận kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến triển khai dự án; kỹ thuật thi công hệ thống thiết bị bếp và giặt là công nghiệp;
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Quản lý điều hành; hoặc
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Chỉ huy công trình/ Cung cấp dịch vụ kỹ thuật hoặc tương đương
Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng eMail, Word, Excel…., kỹ năng tìm kiếm thông tin, Autocad;
Trình độ ngoại ngữ:
Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành kỹ thuật
Kỹ năng và sở trường:
Nhạy cảm với các vấn đề về kỹ thuật;
Trung thực; Nhiệt huyết; Cẩn thận.
5. Quyền lợi được hưởng:
Lương: 20 - 25 triệu
Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại, xăng xe
Thưởng: thưởng 1 tháng lương/ năm, thưởng kết quả kinh doanh, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần nếu là cán bộ chủ chốt.
Phúc lợi được hưởng:
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Cơ hội khác
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;