language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng Phòng Đối Ngoại – Chăm Sóc Khách Hàng

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)
Updated: 19/07/2019

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 2 - 5 Years

    Salary:

  • Industry: Others

    Deadline to apply: 23/07/2019

Job Description

  • Quản lý phòng CSKH.
  • Đảm bảo mọi công việc vận hành tốt nhất.
  • Tiếp đón và giải quyết khách hàng khó tính.
  • Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty;
  • Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu của công ty đưa ra;
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
  • Phối hợp làm việc với đối tác bên ngoài, các công ty, nhà máy để tạo mối quan hệ tốt, mang lại những khách hàng tiềm năng cho công ty
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
  • Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
  • Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty;
  • Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận kinh doanh bất động sản;
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng sỉ lẻ, các đại lý bán hàng của công ty và chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương,…;
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
  • Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả cho phòng chăm sóc khách hàng

Job Requirement

  • Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc .
  • Năng động, nhiệt tình ,tinh thần làm việc theo nhóm.
  • Làm việc có trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
  • Có kinh nghiệm trong ngày du lịch, bất động sản, nhà hàng khách sạn là một lợi thế.
  • Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Company size: 25-99
40Hrs was founded in San Jose, California in the early 2000. Today we have a team of bright, talented recruiters that give the firm a balance of experience...Detail
Job tags / Skills: hỗ trợ khách hàng

Trưởng Phòng Đối Ngoại – Chăm Sóc Khách Hàng

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts