language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Tập đoàn Long Beach

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ _ LÀM VIỆC TẠI PHÚ QUỐC

Tập đoàn Long Beach
Updated: 09/11/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Quản lý toàn bộ công tác tuyển dụng nhân sự
- Lập kế hoạch chiến lược nhân sự vào tháng 01 và tháng 06 hàng năm theo báo cáo tổng thể tình hình thực trạng về nhân sự và định hướng phát triển của Công ty;
- Lập kế hoạch về ngân sách cho các kế hoạch tuyển dụng và trình Giám đốc phê duyệt;
- Xây dựng kế hoạch cho mỗi đợt tuyển dụng và tổ chức hướng dẫn, giám sát, thực hiện, các kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt;
- Tham gia vào quá trình kiểm tra và phỏng vấn nhân viên ở các cấp quản lý và Nhân viên bộ phận văn phòng Công ty;
- Phối hợp các Trưởng bộ phận ra đề kiểm tra và chấm điểm bài kiểm tra đánh giá năng lực ứng viên;
- Quản lý nguồn nhân lực dự trữ của cho Công ty bao gồm nguồn ứng viên bên ngoài và thăng tiến nội bộ;
- Tiến hành hoạt động hướng dẫn các Trưởng bộ phận hoặc nhân viên trong toàn Công ty thực hiện các chính sách nhân sự mới;
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chẩm dứt hợp đồng lao động với nhân viên;
- Giám sát xây dựng các chương trình, biện pháp hòa nhập và theo dõi quá trình hoà nhập của nhân viên;
- Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật…) của nhân viên trong toàn Công ty;
- Kiểm tra, ký nháy các giấy tờ (hợp đồng, quyết định tiếp nhận, quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, quyết định về lương, quyết định về chính sách nhân sự, bảng chấm công, đơn nghỉ phép…) liên quan đến hoạt động quản lý nhân sự trước khi trình Giám đốc phê duyệt;
- Xây dựng và giám sát thực hiện quy trình liên quan đến lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương…) cho nhân viên trong toàn Công ty;
- Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Công ty;
- Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng, quản lý, tổ chức và thực hiện các chính sách nhân sự cho nhân viên theo quy định của Công ty
- Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành;
- Theo dõi, đánh giá và định kỳ hàng quý báo cáo Giám đốc kết quả việc thực hiện các chính sách nhân sự cho nhân viên theo quy định của Công ty;
- Xây dựng kế hoạch triển khai từng nội dung cụ thể về vấn đề văn hóa Công ty tùy thuộc vào các giai đoạn phát triển của Công ty;
- Xây dựng các kế hoạch, hướng dẫn thực hiện chi tiết từng hoạt động văn hoá Công ty theo kế hoạch được duyệt;
- Làm cầu nối giữa lãnh đạo Công ty và toàn thể nhân viên;
- Nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng của nhân viên để kịp thời có biện pháp ổn định tư tưởng của nhân viên;
- Chỉ đạo thực hiện các hoạt động truyền thông tại các bộ phận trong Công ty về hoạt động xây dựng thực hiện văn hóa Công ty;
- Giám sát việc thực hiện Nội quy lao động
- Đề xuất, xây dựng, thay đổi các quy định liên quan đến nội quy, quy chế của Công ty;
- Tổ chức thực hiện, theo dõi giám sát và báo cáo Giám đốc Công ty việc thực hiện nội quy lao động, các quy định của Công ty và các biện pháp xử lý kỷ luật lao động;
- Báo cáo tình hình lao động và xử lý kỷ luật người lao động của Công ty với các cơ quan chức năng;
- Bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty và của người lao động;
- Thực hiện hoạt động đánh giá nguồn nhân lực và hoạt động phát triển nhân viên
- Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty;
- Xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên và đội ngũ kế cận;
- Xây dựng và thực hiện chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty
- Đề xuất, xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty;
- Tham mưu xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc cho tất cả các chức danh trong Công ty;
- Xây dựng, tổ chức huấn luyện cho nhân viên HCNS các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ của Phòng HCNS;
- Giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ của Phòng HCNS;
- Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính của Công ty
- Xây dựng các thủ tục về quản trị hành chính văn phòng;
- Đề xuất, tổ chức thực hiện trang bị đồng phục, văn phòng phẩm, các trang thiết bị cho nhân viên;
- Nghiên cứu và nắm vững quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Hành chính Nhân sự của Công ty, đảm bảo cho hoạt động của Công ty luôn phù hợp pháp luật;
- Hướng dẫn, giám sát Nhân viên hành chính thực hiện công việc;
- Quản lý các thủ tục hành chính liên quan đến địa điểm kinh doanh;
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đối ngoại với các cơ quan chức năng, chính quyền sở tại;
- Đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động trong Công ty
- Giám sát quản lý công tác an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, đảm bảo vệ sinh trong Công ty;
- Quản lý công tác an toàn Vệ sinh thực phẩm theo quy định của Pháp luật
- Thực hiện chế độ báo cáo về công tác hành chính nhân sự cho Ban Giám đốc hàng tuần, hàng tháng hoặc khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Công ty

Job Requirement

- Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;

- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động. Thành thạo MS Office (Word, excel, Powel Point).
-  Hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề.
-  Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên.
-  Kỹ năng giao tiếp thiết phục.
-  Kỹ năng đàm phán...

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

Tập đoàn Long Beach

http://longbeachpearl.com
- Tập đoàn Long Beach được thành lập năm 2004 đặt nền móng từ Công ty Cổ phần Bờ Biển Dài với ngành nghề chính là đầu tư , phát triển và kinh doanh bất...Detail

Similar jobs

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ _ LÀM VIỆC TẠI PHÚ QUỐC

Tập đoàn Long Beach

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts