- Khảo sát và đánh giá các loại hình bất động sản cho thuê: Văn phòng, TTTM, biệt thự, căn hộ & chung cư, mặt bằng, nhà phố và các loại hình khác. - Thu thập thông tin cần thiết để đánh giá, thẩm định, định vị được bất động sản, tạo cơ sở để lên phương án khai thác cho thuê bất động sản cho phù hợp. - Tìm ra cơ hội marketing, cải tiến và đánh giá các hoạt động marketing của từng mô hình bất động sản. - Tìm hiểu nhu cầu và xu thế của khách thuê, của thị trường từ đó định hướng phát triển các dự án bất động sản sẽ đưa vào khai thác. - Khảo sát các bất động sản đang hoạt động trên thị trường, nguồn cung hiện tại và nguồn cung tương lai. - Thu thập thông tin chính xác và kịp thời về tình hình hoạt động của thị trường bất động sản cho thuê. - Xác định mức cạnh tranh trên thị trường hiện tại và tương lai, điểm mạnh, điểm yếu của từng đối thủ cạnh tranh. - Tìm hiểu phân tích giá thuê, các dịch vụ đi kèm, các chi phí tiện ích của các dự án bất động sản trong khu vực và trên cả nước để đưa ra so sánh phù hợp cho từng bất động sản khai thác. - Phân tích thị trường cho thuê khai thác bất động sản để định vị nguồn khách phù hợp với bất động sản, tài sản khai thác. - Tìm kiếm thông tin của các nguồn cầu trên thị trường, tìm hiểu nhu cầu mong muốn và phản ứng của các khách thuê từ đó cải tiến, hoàn thiện sản phẩm và chất lượng của dịch vụ khai thác cho thuê bất động sản. - Tìm hiểu các thông tin thị trường kinh tế, sự phát triển, suy thoái của thị trường kinh tế, lạm phát, chênh lệch tỷ giá, các thay đổi của chính sách phát luật, các tác động của thiên nhiên, ...ảnh hưởng đến thị trường khai thác cho thuê bất động sản. - Xây dựng quy trình, quy định, quy chế...liên quan đến hoạt động của Phòng. - Các công việc khác được giao.
Job Requirement
- Trình độ học vấn : Đại học trở lên - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Sales & Marketing, ngoại ngữ.... - Chứng chỉ: (nếu có) - Kinh nghiệm: từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương - Kiến thức: Có kinh nghiệm về lĩnh vực khai thác, cho thuê bất động sản - Kỹ năng/ Khả năng: + Tư duy lô gic, biết sắp xếp công việc, thời gian phù hợp để đạt được tiến độ của từng công việc được giao. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chịu được áp lực công việc. - Tiếng Anh, thành thạo 4 kỹ năng - Kỹ năng thuyết trình; Tổng hợp và phân tích số liệu