language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung
Updated: 19/09/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • International Travel Opportunity
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Quản lý, điều hành trực tiếp bộ phận kinh doanh

  • Quản lý hoạt động của các thành viên trong nhóm, truyền đạt chỉ đạo của cấp trên cho các nhân viên dưới quyền.
  • Xây dựng, điều chỉnh cơ cấu tổ chức và thành lập các quy trình để thống nhất cách thức làm việc cho toàn bộ phận.
  • Lập kế hoạch thực hiện công việc và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên.
  • Điều hành và giám sát việc thực hiện công việc của bộ phận
  • Kiểm tra, đánh giá các báo cáo công việc định kỳ của nhân viên cấp dưới.

2. Trực tiếp huấn luyện, đào tạo nhân sự trong Nhóm:

  • Giúp nhân viên có được kiến thức nền tảng về văn hóa Tập Đoàn, nắm rõ các sản phẩm/dự án mà bộ phận đang phụ trách.
  • Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo các quy trình công việc đã được phê duyệt.
  • Đào tạo, hỗ trợ nhân viên trong công tác bán hàng để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu công việc và chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
  • Thu thập và phân tích các dữ liệu, thông tin về cung - cầu và biến động giá cả của thị trường BĐS; các kế hoạch, hoạt động, tài liệu về Sales – Marketing của đối thủ cạnh tranh.

3. Lập kế hoạch và trực tiếp thực hiện công tác kinh doanh:

  • Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ tháng/quý, trình Ban KD BĐS và BOD phê duyệt.
  • Trực tiếp quản lý công tác kinh doanh bất động sản mà bộ phận mình đang phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm trước BKD BĐS và BOD về kế hoạch kinh doanh, việc hoàn thành chỉ tiêu công việc, chỉ tiêu doanh số của toàn bộ phận.

4. Chăm sóc khách hàng

  • Quản lý hồ sơ khách hàng, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng của khách hảng
  • Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dự án đang phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm trước BKD BĐS và BOD về dư nợ quá hạn của khách hàng do bộ phận mình quản lý.

5. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Job Requirement

- Ưu tiên Nam tuổi từ 25 trở lên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm lĩnh vực BĐS ở vị trí tương đương

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trở lên.

- Năng động, có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và có khả năng chịu áp lực công việc.

- Kỹ năng quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, đa nhiệm.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán.

- Linh hoạt, thích ứng với hoàn cảnh, thay đổi phương pháp làm việc đảm bảo hiệu quả công việc

[Kỹ năng công việc]

- Thành thạo trong giao tiếp, có khả năng đàm phán và thuyết trình tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực và định hướng gắn bó lâu dài

- Sử dụng thành thạo Word, Excel.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Gender: Male
  • Job type : Permanent

Company Overview

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung

datxanhmientrung.comCompany size: 400-500
GIỚI THIỆU: Công ty CP Đất Xanh Miền Trung là thành viên Tập đoàn Đất Xanh. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/4/2011, sau 07 năm xây dựng và phát...Detail
Job tags / Skills: Head of sales

People who applied to this job also applied to:

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts