26/12/2020
Arts / Creative Design , Advertising / PR / Communications , TV / Newspaper / Editors
Permanent
20 Tr - 25 Tr VND
3 - 5 Years
Manager
24/01/2021
1. Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành các mục tiêu chung của khối thương hiệu phụ trách.
2. Xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu (Brand Management), Chiến dịch thương hiệu (Brand Campaigns).
3. Thiết lập, triển khai các kênh và các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài (Internal & external Communications) truyền thông tích hợp (IMC-Integrated Marketing Communications) để quảng bá thương hiệu.
4. Đảm bảo tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp truyền thông của thương hiệu.
5. Điều phối, giám sát các đối tác bên ngoài và các bộ phận trong Tập đoàn trong quá trình thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị nhằm đảm bảo tính liên kết có hệ thống. Thiết lập qui trình/phương pháp cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ theo đúng kế hoạch.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế
- 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kiến thức Marketing, kinh tế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thương lượng tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông /Communication plan
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý , lãnh đạo
Similar jobs