Job Description
1. Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Bộ phận Marketing;
2. Hoạch định, triển khai thực hiện kế hoạch marketing, truyền thông, thương hiệu định kỳ hàng tháng, quý, năm;
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng;
4. Lập kế hoạch marketing, truyền thông, thương hiệu theo từng dự án và từng thời điểm phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu của Công ty;
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch kinh doanh và chiến lược của Công ty;
6. Tổ chức và thực hiện công tác marketing, truyền thông, thương hiệu theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của B TGĐ;
7. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến các vấn đề liên quan marketing, thương hiệu trong suốt quá trình triển khai dự án, thương hiệu;
8. Xây dựng kế hoạch, tổ chức, giám sát các hoạt động marketing có hiệu quả, phù hợp kinh phí theo quy định của Công ty;
9. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định chuyên môn về marketing, thương hiệu áp dụng trong Công ty. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của phòng phù hợp với hoạt động của Công ty;
10. Hỗ trợ, giám sát các Bộ phận khác trong việc quản lý thương hiệu, truyền thông là cầu nối giữa Công ty và khách hàng, đối tác;
11. Tham mưu cho BTGĐ về việc xây dựng thương hiệu, xây dựng các chương trình marketing phù hơp với từng dự án, từng thời điểm phát triển của Công ty;
12. Truyền tải, quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty liên quan đến hoạt động nội bộ, sự kiện bán hàng, họp báo…trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội… một cách chuyên nghiệp và chủ động.
13. Quản lý fanpage công ty và thực hiện việc truyền thông PR để đạt hiệu quả cao nhất
14. Báo cáo thị trường bất động sản hàng tháng, quý, năm
15. Lên các ý tưởng concept cho các dự án mới và reseach thị trường, xác định mục tiêu khách hàng bên cạnh đó lên plan chi tiết tiết về Media, Digital..
Job Requirement
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc tương đương;
2. Khả năng ngoại ngữ
- Đủ đáp ứng yêu cầu công việc.
3. Năng lực chuyên môn
- Quản lý tốt các công cụ Marketing Online;
- Có kiến thức sâu, rộng về Marketing, Thương hiệu và Truyền thông;
- Tác phong làm việc quyết đoán & chuyên nghiệp;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty BĐS.
4. Kinh nghiệm công tác
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
5. Tố chất cá nhân
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có thái độ làm việc đúng chuẩn mực và sáng tạo trong công việc;
- Lịch sự, hòa nhã với mọi thành viện trong Công ty;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tinh thần dám nghĩ dám làm