language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng Phòng Thu Mua

Cty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình ANCO
Updated: 15/06/2019

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Employee Shuttle Service
  • Incentive bonus
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động thu mua, giao nhận hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Nhiệm vụ chính:

1 - Hoạch định chiến lược mua hàng

  • Dự báo tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung để tham vấn BGĐ phương hướng ứng phó kịp thời.
  • Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới.
  • Quyết định mức độ tồn kho từng loại nguyên vật liệu.

2 - Thiết lập và điều hành hệ thống mua hàng

  • Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu nguyên vật liệu, các mặt hàng hoặc dịch vụ khác theo đề xuất của tất cả các bộ phận trong công ty.
  • Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa …
  • Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu mua hàng thực hiện hoạt động mua hàng có chiến lược.
  • Giám sát và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ chi phí mua hàng.
  • Trực tiếp đàm phán và hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp.
  • Điều chỉnh kế hoạch và mục tiêu công việc phù hợp với sự thay đổi của thị trường và chiến lược công ty ở từng thời kỳ.
  • Thay mặt Giám đốc điều hành tiếp xúc và hoàn tất các công việc có liên quan về mặt pháp lý với các Cơ Quan Nhà Nước có liên quan đến công tác mua hàng.
  • Cập nhật các văn bản, chính sách pháp luật mới của Nhà Nước có liên quan đến hàng hóa đang mua.
  • Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: Bán hàng, Kế toán, Kho để bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận và thuận tiện trong việc thực hiện.

3 - Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng

  • Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
  • Quản lý việc đạt được các chỉ tiêu giảm chi phí tiết kiệm và các chỉ tiêu giảm tồn kho nguyên vật liệu.
  • Đánh giá các hoat động mua hàng.
  • Xem xét và lên kế hoạch đánh giá nhà cung cấp.

4 - Quản lý đội ngũ

  • Phát triển việc quản lý theo mục tiêu của phòng thu mua.
  • Giám sát, huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
  • Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.

Job Requirement

1 - Học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng, Ngoại thương

2 - Kiến thức:

  • Môi trường vĩ mô: tình hình biến động nguyên vật liệu trên thị trường
  • Môi trường vi mô: am hiểu về nguyên vật liệu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty

3 - Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý thu mua
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thu mua thực phẩm tươi sống (xúc xích, đồ hộp …)
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý, có phẩm chất lãnh đạo và quản lý con người

4 - Năng lực quản lý:

  • Quản lý nhân viên
  • Làm việc với các phòng ban liên quan
  • Giao tiếp, truyền đạt, trình bày
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Tư duy chiến lược

5 - Năng lực chuyên môn:

  • Am hiểu về phương pháp Hoạch định chiến lược mua hàng
  • Am hiểu về phương pháp Lập kế hoạch mua hàng
  • Am hiểu về phương pháp Quản lý tài chính
  • Am hiểu về phương pháp Giám sát và đánh giá
  • Am hiểu về phương pháp Quản lý con người

6 - Năng lực khác:

  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Sử dụng các phần mềm vi tính
  • Khả năng chịu được áp lực công việc
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu khó
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Khả năng làm việc độc lập tốt
  • Có thể đi công tác. Làm việc tại Văn phòng HCM và Long An (có xe đưa rước)

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Working time: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  • Colleagues:

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
    - Đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và cống hiến cho mục tiêu xây dựng AFF trở thành nhà cung cấp nguồn thực phẩm tốt và lớn nhất Việt Nam.

  • Benefit:

    - Chế độ phúc lợi theo quy định (12 ngày phép, BHXH, BHTN, BHYT).
    - Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24.
    - Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
    - Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ, Tết...

  • Other extras:

    - Có xe đưa rước từ TP. HCM - Long An.
    - Công tác phí.
    - Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
    - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và gia tăng thu nhập dựa trên các tiêu chí đánh giá KPIs hằng năm.

Company Overview

Cty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình ANCO

www.ancofamilyfood.comCompany size: 1000
Công ty CP Thực phẩm Gia đình Anco (AFF) được thành lập vào năm 2010 tại TP. Tân An, Long An, chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn. Các...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng Phòng Thu Mua

Cty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình ANCO

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts