- Tổ chức và quản lý hoạt động của trung tâm bảo hành Samsung: Kỹ Thuật điện thoại, điện tử, các thiết bị cầm tay; điều phối; chăm sóc khách hàng; tiếp nhận bảo hành; kế toán; kho linh kiện ...
- Phân công công việc,kiểm soát, đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên bảo hành.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát cơ sở vật chất, tài sản của trung tâm
- Kiểm soát những rủi ro trong quá trình vận
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh
- Xử lí các vấn đề quan hệ nội bộ quan hệ với khách hàng, vấn đề tiêu cực trong quá trình làm việc
- Cùng với đối tác kiểm soát chất lượng bảo hành chung hàng tháng và hàng quý
- Báo cáo định kỳ theo quy định
Job Requirement
- Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật (Điện, Điện tử..), kinh tế, quản trị hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống bảo hành, bán lẻ của các hãng điện thoại, các đơn vị khác trong ngành công nghệ hoặc làm các ngành dịch vụ
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, quản lý, lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp báo cáo, tin học văn phòng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng trung tâm bảo hành.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ Tuần
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras:
- Phụ cấp cơm trưa sau thử việc 500,000VNĐ/ tháng
- Phụ cấp gửi xe
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Quy trình làm việc, tác phong dịch vụ
Age:
26 - 38
Working time: 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày trong tuần)
Colleagues:
- Quản lý đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và đam mê công nghệ
- Cấp quản lý hướng dẫn và lắng nghe
Benefit:
- Lương theo năng lực
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của trung tâm
- Đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
- Các chế độ bảo hiểm: y tế, xã hội,..