Tiếp nhận cuộc cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center.
Thực hiện các cuộc gọi từ dữ liệu các khách hàng sửa chữa hoặc có các yêu cầu đặc biệt khác để đảm bảo tuân thủ đối với các chính sách và quy định của công ty Sony Việt Nam.
Job Requirement
Tuổi từ 23 đến 35.
Tốt nghiệp cao Trung Cấp trở lên.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Có kinh nghiệm Dịch vụ Khách hàng, Bán hàng qua điện thoại 6 tháng trở lên.
Có khả năng xử lí tình huống và thuyết phục khách hàng.