25/03/2023
Marketing , Sales / Business Development , Food & Beverage (F&B)
Permanent
35 Mil - 50 Mil VND
2 - 3 Years
Team Leader / Supervisor
30/04/2023
Tiến hành nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chiến lược marketing tổng thể và chi tiết, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và quản lý quá trình thực hiện khả năng nhận diện thương hiệu.
Đo lường, đánh giá và chịu trách nhiệm toàn bộ về hiệu quả của các chiến lược marketing được thực hiện.
Điều phối, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của Phòng Marketing.
Xây dựng và dự trù ngân sách cho các hoạt động marketing của Công ty.
- Tuổi 1995-1989
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm TP MKT hoặc từng làm TP MKT tại Công ty thực phẩm tối thiểu 1 năm.
- Mạnh về xây dựng kế hoạch, có khả năng lên kế hoạch tổng thể, sáng tạo và nắm bắt được xu hướng.
- Am hiểu về xây dựng thương hiệu, quản trị và phát triển thương hiệu.
- Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu và xử lý số liệu.
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm để hoàn thành mục tiêu.
Similar jobs